Chương 58 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
“Đại ca ~”
Akai Shuichi bỗng nhiên bị nàng phác đầy cõi lòng, phản xạ tính cơ bắp phản ứng làm hắn thân thể theo bản năng mà căng thẳng.
Akai Shuichi cúi đầu, trước người nữ hài đang gắt gao mà ôm hắn eo, tuyết trắng lại mảnh khảnh cánh tay triền tới rồi phía sau, cầm tóc của hắn.
“Đại ca ~ đại ca ~”
Fujitani Hana ở trong lòng ngực hắn ngẩng đầu lên, cười đến lộ ra khóe miệng ngọt ngào má lúm đồng tiền, một câu lăng là bị nàng kêu đến xoay vài cái cong, mềm mại đến giống như hòa tan đường ti, nhè nhẹ vòng vòng mà quấn lên tới.
Chỉ là, ngày thường cặp kia thanh triệt mắt hạnh, lúc này sương mù mênh mông một mảnh.
…… Đây là ở kêu Gin?
Akai Shuichi híp híp mắt, quan sát đến trên mặt nàng mỗi một tia rất nhỏ thần thái phản ứng.
Hắn ở chiên cá thêm chút ít cương cường rượu, nếu nàng liền rượu vang đỏ đều không thể uống, như vậy này đó liều thuốc cũng đủ làm nàng hoàn toàn say đổ.
Nhưng hắn không dám khẳng định hay không liền cái kia rượu vang đỏ ly đều là nàng cố ý vì này, cho nên Akai Shuichi còn không có hoàn toàn buông cảnh giác.
Akai Shuichi giơ tay dán lên nàng mặt sườn, Fujitani Hana giống chỉ ngoan ngoãn miêu mễ, theo bản năng liền ở nam nhân to rộng lòng bàn tay cọ cọ, cộng thêm một câu mềm mại: “Đại ca ~”
Akai Shuichi tiếp tục đem thủ hạ di, ở cổ nhu nị trên da thịt chậm rãi vuốt ve. Trong lòng ngực người tựa hồ vẫn là không có tránh né tính toán, có thể là cảm thấy ngứa, cong vút lông mi theo hắn động tác, khẽ run run.
Thoạt nhìn tựa hồ không có gì không đối……
Akai Shuichi lại yên lặng nhìn nàng một lát, đột nhiên bế lên nàng, ấn ngã xuống trên giường. Mềm mại thân thể như là muốn hóa ở trên người hắn, cọ xát gian vang lên ngắn ngủi tiếng hít thở ở trong không khí tiêu tán.
Váy ngủ góc váy theo gập lên chân chảy xuống, phúc thương kén đại chưởng nắm lấy tiêm bạch cổ chân, ẩn ẩn có thượng di xu thế ——
Fujitani Hana như cũ không có phản kháng, trong miệng còn ở nhão nhão dính dính mà rầm rì: “Ô đại ca……”
Akai Shuichi cúi đầu để sát vào chút, thấp giọng nói: “Thật sự say sao.”
Fujitani Hana giơ tay bắt được dừng ở khuôn mặt một bó tóc, ngọt ngào mà lại kêu một tiếng: “Đại ca!”
Cho rằng hắn là Gin, cho nên mới không có phản kháng sao……
Tuy rằng sớm có đoán trước, nhưng vẫn là cảm thấy có chút kinh ngạc, nàng thế nhưng thật sự cùng Gin là cái loại này quan hệ.
Akai Shuichi buông ra tay, ánh mắt dừng ở nàng cổ áo lộ ra còn chưa tiêu tán ái muội vệt đỏ thượng, nói một câu: “Như vậy thích Gin sao?”
Đối với những lời này, Fujitani Hana thế nhưng có phản ứng, nàng nhăn lại mi, như là tự hỏi trong chốc lát, bỗng nhiên hô lên: “Không thích! Không thích hung!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan