184

37 1 0
                                    

Chương 184 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Hiện tại, thật lớn điện ảnh trên màn hình ——

Màu bạc tóc dài, khuôn mặt lạnh lùng khốc ca, đỉnh đầu mang một đôi lông xù xù tai mèo.

Lạnh băng trung hiện ra một phân đáng yêu, đáng yêu trung lại lộ ra một tia gợi cảm.

Hảo bổng! Hảo cay! Hảo tâm động hình ảnh!

—— nếu cái này tóc bạc nam nhân, không phải Gin nói.

Miêu, tai mèo Gin.

Mọi người: “……”

Mọi người: “!!!”

Đồng! Khổng! Mà! Chấn!

Điện ảnh trung Fujitani Hana, thế nhưng còn lấy ra di động, đối tai mèo Gin răng rắc răng rắc một đốn cuồng chụp!

Thậm chí mở ra ghi hình, trăm 60 độ vô góc chết xoay tròn quay chụp!

Amuro Tooru: “……”

Akai Shuichi: “……”

Edogawa Conan: “……”

Haibara Ai: “……”

Mọi người ở nghẹn cười đồng thời, lại nhịn không được tâm sinh đồng tình. Ngay cả trầm mê cốt truyện Mori Ran, đều lộ ra không đành lòng biểu tình.

Thảm. Quá thảm.

Bất quá có một nói một, xác thật thực cay.

Vermouth sờ sờ túi, tiếc nuối cảm thán: “Hảo đáng tiếc, không có di động.”

Loại này hình ảnh, đời này phỏng chừng cũng liền thấy lúc này đây, thế nhưng không thể chụp ảnh lưu niệm!

Gin đã không phải cái gì mặt hắc, gân xanh nhảy vấn đề.

Bạo trướng sát ý, làm hắn lại lần nữa bị hung hăng trói buộc đang ngồi ghế, không thể động đậy.

“Đều cho ta chờ……” Gin nắm chặt thương cánh tay, gân xanh nổi lên, âm trầm trầm mà nhìn về phía bên người này đàn nghẹn cười người.

“Ta đây chính là ở khen ngươi, Gin.” Vermouth xem Gin khí thành như vậy, thật là muốn cười chết.

Vodka ở nhà mình đại ca tràn ngập sát ý ánh mắt hạ, run bần bật, không dám nói lời nào.

Kỳ thật hắn cũng cảm thấy thực cay rất đẹp, nhưng là hắn không dám nói…… Nếu không phải đại ca lớn lên quá hung, này tai mèo xứng tóc bạc, thật là có vài phần hồ ly tinh hương vị.

Điện ảnh trung Fujitani Hana cũng như vậy cảm thấy.

Nàng thập phần hưng phấn mà còn muốn đuổi theo Akai Shuichi, làm hắn tới giả Gin, thế nhưng còn có cái đuôi! Còn muốn cho Akai Shuichi mang tai mèo, nhảy múa cột!

“Thật đáng tiếc, như thế nào không đáp ứng đâu.” Haibara Ai gợi lên khóe miệng, cũng cảm thấy thú vị lên.

Akai Shuichi: “……”

Akai Shuichi nhắm lại mắt, may mắn điện ảnh chính mình, lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt loại này hành vi.

Tuy rằng là nằm vùng, đảo cũng không cần hy sinh đến loại tình trạng này.

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ