135

29 1 0
                                    

Chương 135 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Fujitani Hana người đều còn không có đứng lên, đã bị một bàn tay to đè lại đỉnh đầu.

Quay đầu đối thượng Akai Shuichi “Nói tốt không gây chuyện đâu” nặng nề tầm mắt, Fujitani Hana bị thành thành thật thật mà ấn ở trên chỗ ngồi.

Chỉ là như vậy một cái chớp mắt, xe buýt cũng đã lại lần nữa phát động.

Fujitani Hana: “……”

Không phải a! Không phải nàng muốn gây chuyện! Lần này xe nàng không ngồi còn không được sao! Nàng đi!!!

Fujitani Hana dùng ánh mắt điên cuồng hướng Akai Shuichi ý bảo: Nàng bên trái cái kia! Bên trái cái kia! Kia —— sao đại một cái kim mao trứng kho ngươi không thấy được sao? Ngươi như thế nào tuyển vị trí???

Akai Shuichi đương nhiên thấy được, hắn ngẩng đầu, nhìn về phía thiển tóc vàng thanh niên.

“Tiểu bằng hữu nói chuyện thật đúng là có ý tứ đâu.”

Kim mao trứng kho · Amuro Tooru cùng ngồi ở nữ hài bên kia lục mắt nam nhân đối thượng tầm mắt, trên mặt lộ ra ôn hòa tươi cười, trong mắt lại hiện lên duệ quang: “Vị này chính là tiểu bằng hữu ca ca sao?”

Vì phối hợp khẩu trang, Akai Shuichi làm bộ cảm mạo mà ho khan vài tiếng, sờ sờ nữ hài đầu: “Đứa nhỏ này đi theo TV đi học đi khụ khụ khụ……”

Fujitani Hana mày một ninh, một phen ném xuống hắn tay, trừng hắn: “Ngươi che xong miệng tay, chớ có sờ ta đầu! Muốn dùng ta tóc sát tay có phải hay không?”

Akai Shuichi: “……”

Amuro Tooru: “……”

“Thực đáng yêu đâu.” Amuro Tooru không nhịn cười một chút, cúi đầu nhìn về phía Fujitani Hana, cười hỏi, “Ngươi tên là gì? Vừa mới nói đến xúc xích nướng, là thích liệu lý sao?”

Fujitani Hana trực tiếp đem mặt hướng khăn quàng cổ bên trong một chôn, không nghĩ để ý đến hắn.

Người này sao lại thế này a, làm gì lão cùng nàng nói chuyện!

Fujitani Hana hoài nghi hắn tuyệt đối là nhận ra Akai Shuichi, cho nên mới kỳ quái thân phận của nàng, sau đó liền điên cuồng thử nàng, tưởng từ nàng nơi này bộ ra điểm nói cái gì tới đâu……

Làm hại nàng căn bản không có thời gian xem xét trên xe này một đống lóe mù người đôi mắt hàng hiệu! Nàng muốn xem cụ thể tin tức a! Cam!

Fujitani Hana bọn họ vài người đều ngồi ở xe buýt cuối cùng một loạt, mà lúc này, ngồi ở trước mấy bài địa phương ——

“Uy hôi nguyên……” Edogawa Conan hạ giọng, đầy mặt lo lắng, “Ngươi làm sao vậy, hôi nguyên?”

Thu nhỏ sau Sherry, hiện danh Haibara Ai hồng y tiểu nữ hài đem áo khoác mũ choàng mang ở trên đầu, chính súc đang ngồi vị run bần bật.

Sợ hãi từ toàn thân mỗi một cái lỗ chân lông chảy ra, Haibara Ai ôm lấy chính mình, đứt quãng mà nói: “Có…… Tổ chức, người……”

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ