40

54 4 0
                                    

Chương 40 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Kudo trạch.

Ăn xong cơm chiều, Fujitani Hana cùng Mori Ran cũng nên ai về nhà nấy.

Ở Kudo Shinichi hỏi nàng ngày mai quá bất quá tới khi, Fujitani Hana còn ở tự hỏi cái kia vấn đề ——

Thứ bảy rốt cuộc có chuyện gì tới? Nàng mơ hồ nhớ rõ hẳn là cái trọng yếu phi thường……

Đúng lúc này, Fujitani Hana di động chấn một chút, nàng lấy ra tới vừa thấy, phát hiện là điều tin nhắn:

【 quyển mao heo: Ngày mai yêu cầu ta đi tiếp ngươi sao? 】

Fujitani Hana: “……”

Fujitani Hana: “!!!”

Đối úc! Ghi âm!!! Cam!

Ngày đó lúc sau lại là cứu Hagiwara cảnh sát, lại là nhiệm vụ chi nhánh, nàng hoàn toàn quên mất chuyện này!

Cứu mạng, nguy hiểm thật! Nếu là không có này tin nhắn, kia ngày mai nàng điên cuồng thông báo quyển mao heo ghi âm có phải hay không sẽ bị thông cáo thiên hạ…… Nói thật, Fujitani Hana hiện tại đối kia chỉ heo, đã hoàn toàn đã không có một tia tín nhiệm.

“Ta ngày mai khả năng không có thời gian tới nấu cơm……”

Fujitani Hana nói đến một nửa, lại cảm thấy còn muốn lại đi cấp Kudo Shinichi làm ngày mai cơm rất phiền toái, lại nói vốn dĩ lại là cuối tuần, không bằng……

Fujitani Hana nghĩ nghĩ, hỏi: “Ngày mai ngươi cùng Ran có việc sao? Nếu không ta thỉnh các ngươi đi Tropical nhạc viên chơi?”

“Tropical? Ai muốn đi cái loại này tiểu hài tử……”

Kudo Shinichi một câu phun tào còn chưa nói xong, bên cạnh Mori Ran liền trước mắt sáng ngời, hiển nhiên thập phần có hứng thú bộ dáng, nhưng lại có chút do dự: “Này…… Có thể hay không cấp Tsuyoshi tỷ tỷ thêm phiền toái nha?”

Kudo Shinichi: “……”

Kudo Shinichi yên lặng sửa miệng: “Ta cũng muốn đi.”

“Vậy như vậy định rồi!”

Fujitani Hana một gõ bàn tay, vui sướng mà định ra ngày mai công viên giải trí hành trình: “Kia ngày mai liền ở Poirot quán cà phê cửa tập hợp đi.”

Nói xong, Fujitani Hana thuận tay đem Poirot địa chỉ chia Matsuda Jinpei ——ok!

“Ngày mai chúng ta ở bên ngoài ăn, không cần làm tiện lợi nga.” Fujitani Hana sờ sờ Mori Ran đầu, để ngừa vạn nhất, vẫn là dặn dò một câu.

“Tốt, Tsuyoshi tỷ tỷ.” Mori Ran ngoan ngoãn gật đầu, thoạt nhìn giống như thật ngượng ngùng bộ dáng.

Ai, đứa nhỏ này chính là quá ngoan, không nói một chút, làm không hảo thật đúng là sẽ làm tiện lợi.

Hôm nay sắc trời đã không còn sớm, Fujitani Hana chuẩn bị trước đem Mori Ran đưa về nhà, nàng lại chính mình trở về.

“Đúng rồi.” Mori Ran như là bỗng nhiên nhớ tới cái gì, “Tsuyoshi tỷ tỷ ngươi phía trước không phải muốn làm ơn ba ba tìm người sao? Như thế nào vẫn luôn đều không có lại đây?”

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ