84

26 3 0
                                    

Chương 84 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

【 [ Hệ thống ]: Hảo gia! Thành công kích phát chi nhánh cốt truyện [ trường dã ký sự chi mối tình đầu hồi ức ]! Cốt truyện sắp mở ra! Thỉnh học viên chuẩn bị sẵn sàng! 】

Thiểu năng trí tuệ hệ thống máy móc thanh âm chợt ở trong đầu vang lên, trước mắt hết thảy đều phảng phất thời gian đọng lại giống nhau, đột nhiên im bặt, biến thành màu xám.

Fujitani Hana: “???”

Như thế nào lại đột nhiên kích phát?!

Không đợi Fujitani Hana truy vấn hai câu, nàng liền bỗng nhiên trước mắt tối sầm.

……

……

Cũng không biết đi qua bao lâu……

Fujitani Hana lại lần nữa thanh tỉnh, là đau đầu đau tỉnh, toàn bộ đầu óc giống như là ở bị vô số tế châm loạn trát giống nhau đau đớn.

Vừa mới khôi phục ý thức, bên tai liền truyền đến hệ thống ầm ĩ bá báo thanh ——

【 [ Hệ thống ]: Học viên sắm vai nhân vật: Tiểu cảnh cùng tiểu thao thanh mai, tiểu hoa! 】

【 [ Hệ thống ]: Nhiệm vụ nội dung: Thành công đạt thành mối tình đầu be kết cục! Nhiệm vụ khó khăn: Không biết! Hảo gia! 】

Fujitani Hana: “……”

Fujitani Hana: “???”

Fujitani Hana ngốc một chút, lần đầu tiên đụng tới chi nhánh phó bản, tiến vào phía trước còn muốn té xỉu.

Hơn nữa trước kia nhiệm vụ chi nhánh đều là tránh cho tử vong gì đó, lúc này là cái quỷ gì??? Còn be kết cục! Ngươi cho rằng đánh game Otome đâu?

Fujitani Hana mở mắt ra, ngay sau đó cả người đã bị đông lạnh đến một run run.

Nàng lúc này mới chú ý tới nàng thế nhưng quăng ngã ở một cái trong hồ???

Fujitani Hana đầy mặt mộng bức mà cúi đầu, sau đó liền phát hiện một kiện càng mộng bức sự tình!

Nàng! Thế nhưng! Biến thành một cái tiểu hài tử!

Không sai! Thân thể của nàng thế nhưng rút nhỏ! Như vậy nho nhỏ một con, từ thân thể tới xem đại khái là sáu bảy tuổi tả hữu?

Dù sao chính là học sinh tiểu học bộ dáng…… Sao lại thế này sao lại thế này! Cái này phó bản như thế nào còn sẽ thu nhỏ!

Nàng hiện tại trên người ăn mặc điều đơn bạc màu trắng tiểu váy, nửa thanh cẳng chân đều tẩm ở hồ nước, váy bị ướt nhẹp hơn phân nửa, mặt trên còn dính không ít bùn, vừa thấy chính là không cẩn thận té ngã.

Cái này tiểu hồ biên có một viên cây hoa anh đào, bay xuống cánh hoa lạc đầy mặt nước, cảnh sắc thực mỹ, chỉ tiếc Fujitani Hana hiện tại vô tâm tình thưởng thức.

Lạnh lẽo hồ nước, đâm vào nàng run bần bật, theo nàng động tác, hồ nước phát ra rầm rầm mỏng manh tiếng vang.

Mẹ nó này cũng quá lạnh đi!!! Này rốt cuộc là cái quỷ gì cốt truyện a!

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ