41

53 3 0
                                    

Chương 41 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Fujitani Hana cảm giác lần này cảnh trong mơ tác dụng chậm là thật là có điểm đại.

Rõ ràng đã tỉnh lại, trong thân thể tàn lưu ma ý lại giống như còn không có thể hoàn toàn tiêu tán, đi đường là chân cũng mềm chân cũng mềm, cả người đều ướt đẫm khó chịu.

Vốn dĩ nghĩ chạy nhanh đi tắm một cái hoãn một chút đi, còn vừa vặn gặp phải Gin đại ca.

Gin khí tràng quá cường, nàng căn bản đỉnh không được. Thuộc về nam nhân cực có xâm lược tính hơi thở che trời lấp đất bao phủ lại đây, Fujitani Hana eo mềm đến trạm đều không đứng được, trực tiếp liền tài Gin trong lòng ngực.

Ở nàng quăng ngã lại đây nháy mắt, nam nhân toàn thân cơ bắp tức khắc căng thẳng, như vậy ngạnh, đều đem nàng đâm đau. Này nam nhân trên người như thế nào luôn là như vậy ngạnh a, cộm đến đau……

Gin hỗn tạp mùi thuốc lá nói hơi thở nhắm thẳng xoang mũi toản, ly đến như vậy gần, chỉ cách kiện khinh bạc váy ngủ, thuộc về nam nhân nóng bỏng nhiệt độ cơ thể cơ hồ là kề sát làn da lung đi lên, nàng eo lại bắt đầu nhũn ra.

Fujitani Hana luống cuống tay chân mà phịch lên: “Ô ô đại ca ta không phải cố ý, thật sự! Là ta vừa mới lại phát bệnh, còn không có hoãn lại đây…… Ta lập tức liền hảo!”

Sau eo đột nhiên ấn thượng một con nóng bỏng đại chưởng, Fujitani Hana bị tạp trụ cằm nâng lên mặt.

“Liền vì cái này kêu?” Gin híp híp mắt, ấn ở nàng má biên lòng bàn tay, vuốt ve trong tầm tay trơn trượt da thịt.

Nhào vào trong lòng ngực hắn người, đôi mắt ướt át, hốc mắt phiếm hồng, thoạt nhìn đáng thương đến không được. Trong mắt mang theo khẩn cầu thần sắc, như là bị người khi dễ đến khóc thút thít xin tha, lại không biết như vậy sẽ chỉ làm nhân sinh ra càng nhiều bạo ngược tâm tư……

Gin ánh mắt thật sự là quá mức dọa người, nhìn chằm chằm đến Fujitani Hana run bần bật: “Ô ô ta sai rồi, ta cũng không dám nữa, đại ca đừng đánh ta……”

Gin: “……”

Không biết vì cái gì, Fujitani Hana phát hiện Gin lại lộ ra cái loại này xem thiểu năng trí tuệ ghét bỏ ánh mắt, nàng đang chuẩn bị lại bán hai câu thảm, hệ thống lại đột nhiên vang lên ——

【 [ Hệ thống ]: Hảo gia! Kích phát debuff đột phát bệnh hiểm nghèo, tùy cơ chứng bệnh hiệu quả sắp phát tác! 】

Fujitani Hana: “!!!”

Lại tới? Dây dưa không xong a??? Nàng thật sự sẽ mắng chửi người nga!

Còn hảo lần này không có xuất hiện cái gì kỳ quái bệnh trạng, theo hệ thống thanh âm rơi xuống, Fujitani Hana chỉ cảm thấy mũi tiếp theo nhiệt.

Nàng kinh ngạc một chút, vội vàng dùng tay đi che, máu tươi theo khe hở ngón tay nhỏ giọt, ở Gin trước ngực thấm ra tinh tinh điểm điểm dấu vết.

“?!”Fujitani Hana hoảng đến không được, vội vàng xin lỗi, “Thực xin lỗi đại ca, lần này giống như có điểm nghiêm trọng, ta lại ăn một viên dược liền……”

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ