Chương 114 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Trên ảnh chụp ——
Tóc bạc nam nhân trên đầu, thình lình mang một đôi tai mèo.
Là hắn phía trước xem qua kia bức ảnh.
Gin nheo lại mắt, ánh mắt dừng ở trước mặt người trên mặt.
Trắng nõn gò má thượng phiếm đỏ ửng, mắt hạnh cong lên, cười đến trong mắt đều là sáng lấp lánh.
Còn cười đến rất vui vẻ.
Gin hừ lạnh: “Không nghĩ tới ngươi đầu óc hỏng rồi, lá gan nhưng thật ra lớn không ít.”
Đột nhiên bị tạp trụ cằm Fujitani Hana: “???”
Nhìn Gin phảng phất giây tiếp theo liền phải cho nàng tới thượng một thương ánh mắt, Fujitani Hana ngốc.
【[ Fujitani Hana ]: Ngươi lặp lại lần nữa, hảo cảm độ hiện tại là nhiều ít? 】
【 [ Hệ thống ]: Hảo gia! Gin trước mặt hảo cảm độ vì 87! 】
Fujitani Hana: “???”
Nói thật, Fujitani Hana hoài nghi hảo cảm độ màn hình hư rồi.
Nàng chỉ là lấy ra một trương trước kia bọn họ chơi loại này play ảnh chụp mà thôi! Vì cái gì hung nàng! Còn mắng chửi người!
Tổng không thể là ngượng ngùng đi, chính mình chơi thời điểm không ngượng ngùng, hiện tại tới giận chó đánh mèo nàng cũng quá lòng dạ hẹp hòi! Đây là một cái đối nàng có 80 nhiều hảo cảm độ nam nhân nên có phản ứng sao???
Này cái gì hảo cảm độ màn hình tuyệt đối là hư rồi đi!
Đáng giận a, Fujitani Hana bỗng nhiên liền đối Gin cái này cao hảo cảm không tín nhiệm lên, thậm chí ở tự hỏi có phải hay không hẳn là tìm cá nhân tới thân một chút thử xem, nhìn xem đến tột cùng có phải hay không trị số làm lỗi.
“Làm sao vậy, đại ca?” Fujitani Hana ngữ khí nháy mắt liền yếu đi xuống dưới, ngẫm lại vẫn là không phục, tiểu tiểu thanh mà bỏ thêm một câu, “Ta đầu óc không hư, ta thông minh đâu.”
Gin thiếu chút nữa không khí cười.
Còn thông minh.
Thông minh chính là cõng hắn giấu đi ảnh chụp, còn có thể chính mình đưa tới trước mặt hắn tới?
Nhưng thật ra không biết nàng lá gan lớn như vậy, còn dám bằng mặt không bằng lòng.
Gin nhéo nàng mặt, kéo gần: “Tiểu ngu xuẩn.”
Fujitani Hana: “!”
Lại mắng chửi người! Thế nhưng còn để sát vào mắng!
Fujitani Hana hiện tại bắt đầu hoài nghi nàng phía trước đến ra “Yêu đương” kết luận.
Fujitani Hana có điểm không cao hứng: “Không chơi liền không chơi sao…… Này ảnh chụp lại không có khả năng là giả, ngươi lại không phải không mang quá, phản ứng lớn như vậy làm gì.”
Gin: “……”
Gin nhắm mắt, buông ra nàng, cười lạnh một tiếng: “Có thể chơi, chờ ngươi ký ức khôi phục, như thế nào chơi đều được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
Fiksi PenggemarTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan