176

27 2 0
                                    

176. Tấn Giang văn học thành phiên ngoại: A ~ thích loại……

Tác giả: Hương Dụ Viên

Fujitani Hana: “……”

Fujitani Hana: “?!”

Không không không không không! Đại ca —— không phải ngươi tưởng như vậy!!!

Thượng một giây nàng còn ở khoe khoang mà cùng Gin đại ca nói, Mikage thần xã cầu nhân duyên ngự thủ siêu cấp linh, giây tiếp theo, nàng trước kia đưa quá ngự thủ người liền kết bè kết đội mà xuất hiện còn hành……

Mikage thần xã tuy rằng cầu nhân duyên rất có danh, nhưng nàng thật sự không phải cái kia ý tứ a!

Bán sỉ Kết Duyên Ngự Thủ giống lời nói sao? A?

Gin đại ca hỏi xong câu kia lúc sau, cũng chỉ là nhàn nhạt mà nhìn nàng, trên mặt cũng nhìn không ra cái gì biểu tình, nhưng là Fujitani Hana ra mồ hôi: “Lão, lão công ngươi nghe ta giảo biện……”

Nhưng mà Fujitani Hana vừa mới mở miệng, đối diện nổ mạnh. Vật xử lý ban cảnh sát nhóm, cũng đã sôi nổi phát hiện nàng cùng Gin đại ca.

“Fujitani tiểu thư? Này không phải Fujitani tiểu thư sao! Đã lâu không thấy!”

“Thật là đã lâu không gặp đâu, nghe nói ngươi xuất ngoại định cư?”

“A, vị này chính là……”

Chúng cảnh sát nhóm đều chú ý tới, Fujitani Hana ôm lấy tóc bạc nam nhân cánh tay thân mật động tác.

Trong đó có vài vị cảnh sát, lần trước liền gặp phải quá Fujitani Hana cùng Gin cùng nhau tới xem điện ảnh. Lúc này đây, rõ ràng cảm giác được hai người chi gian không khí bất đồng.

Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji tự nhiên cũng phát hiện, nhưng lúc này, hai người đều còn không có từ nhìn thấy Fujitani Hana chuyện này trung hoàn hồn.

Bọn họ cuối cùng một lần nhìn thấy Fujitani Hana, là ở mấy năm trước lần đó Halloween tiệc tối trên thuyền.

Lúc ấy Fujitani Hana chính là đột nhiên “Chết mà sống lại”, hơn nữa, cũng là cùng cái này tóc bạc nam nhân ở bên nhau.

Hai người nỗi lòng các có bất đồng, nhưng kia một lần, cũng coi như là từng người vì trận này còn không có bắt đầu, cũng đã kết thúc mông lung cảm tình, họa thượng dấu chấm câu.

Ai biết, kia lúc sau không lâu, Fujitani Hana liền lại một lần biến mất không thấy.

Kia lúc sau rất dài một đoạn thời gian, báo chí thượng đều thường xuyên sẽ xuất hiện một ít kỳ quái tin tức, mơ hồ biểu thị nào đó giấu giếm ở mặt nước hạ nguy hiểm.

Lại lúc sau, chính là từ cảnh giáo tốt nghiệp, liền song song đi làm bí mật nhiệm vụ đồng kỳ, Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu lại lần nữa xuất hiện, trở về dưới ánh mặt trời……

Này hết thảy đều tựa hồ biểu thị một hồi gió lốc kết thúc.

Sự tình quan cơ mật, Furuya Rei kia hai người khẳng định sẽ không đối bọn họ nói cái gì. Nhưng từ bọn họ hàm hồ lời nói trung, đại khái có thể phỏng đoán ra Fujitani Hana kết cục không phải quá hảo.

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ