146

31 2 0
                                    

Chương 146 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Fujitani Hana rất là chấn động.

Không phải, đại ca, chính ngươi nhìn xem ngươi nói đây là tiếng người sao?

Không nghĩ tới ngài còn có điểm hài kịch thiên phú ở trên người đâu.

Fujitani Hana cảm thấy Gin đại ca nếu là thật sự đương trinh thám, nhân gia phạm nhân hô to “Ngươi có chứng cứ sao?”, Hắn sợ không phải sẽ trực tiếp lấy thương chỉ vào nhân gia nhận tội.

Hảo gia hỏa.

Fujitani Hana đồng tử chấn động, như thế đơn giản thô bạo trảo phạm nhân phương thức, nàng vẫn là lần đầu tiên thấy! Như vậy không hảo đi!

“Đại ca……”

Fujitani Hana vừa mới tưởng đem người giữ chặt, liền vừa lúc cùng đi vào toilet Mori Kogoro đoàn người đánh cái đối mặt. Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji ở nhìn đến toilet tình huống khi, ánh mắt tức khắc một lợi.

Tình huống hiện tại là ——

Nàng cùng Gin đại ca ở toilet đứng, bên chân còn đảo hai người. Tuy rằng bọn họ tạm thời còn không có nhìn đến, nhưng cách gian còn có một cái vựng.

Đối diện nháy mắt, không khí thoáng chốc lâm vào yên tĩnh.

Fujitani Hana nhìn bọn họ, bọn họ nhìn Fujitani Hana.

Fujitani Hana: “……”

Fujitani Hana: “!!!”

Chờ một chút?! Này thấy thế nào làm chuyện xấu đều như là bọn họ đi???

“Từ từ! Sự tình không phải các ngươi nhìn đến như vậy a!” Fujitani Hana đồng tử chấn động vội vàng xua tay, “Các ngươi nghe ta giải thích!”

Mori Kogoro thật vất vả từ khiếp sợ trung hoàn hồn, chần chờ nói: “Kurosawa tiểu thư, Kurosawa tiên sinh, các ngươi đây là……?”

Gin không hề có giải thích tính toán, trên mặt còn phi thường rõ ràng mà lộ ra không kiên nhẫn thần sắc, hiển nhiên là cảm thấy phiền phức.

Fujitani Hana đành phải cố gắng trấn định mà nói: “Chúng ta đều là khăn quàng đỏ.”

Mori Kogoro: “?”

Gin: “……”

Giây tiếp theo, vừa mới cẳng chân lọt vào ẩu đả, tỉnh táo lại phạm nhân phát ra một tiếng thê lương kêu thảm thiết.

Fujitani Hana: “……”

………

Một lát sau ——

“Nói cách khác, vừa mới Kurosawa tiên sinh phát hiện, người sói đem băng vải người mê choáng ở toilet cách gian, còn đem chính mình người sói khăn trùm đầu mang ở băng vải người trên đầu —— lấy này tới vì chính mình kế tiếp muốn thực hành giết người kế hoạch, chế tạo chứng cứ không ở hiện trường.”

Mori Kogoro nghe xong Fujitani Hana sau khi giải thích, tổng kết nói: “Vì sợ người sói tiếp tục phạm án, cho nên các ngươi mới đưa hắn đánh vựng?”

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ