Chương 170 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
【 [ Hệ thống ]: Cảnh cáo! Cảnh cáo! Cảnh cáo! Cuối cùng khảo hạch tiến độ đã giảm xuống đến 67%! 63%! 59%……】
【 [ Hệ thống ]: Thỉnh học viên thận trọng thao tác! 877 hào học viên, ngươi…… Đây là đang làm gì? 】
Thiểu năng trí tuệ hệ thống không hiểu.
Đồng dạng không hiểu, còn có đối diện mọi người.
Amuro Tooru thậm chí có chút giật mình nàng sẽ nổ súng đả thương người hành động, nhìn ánh mắt của nàng cũng xuất hiện đề phòng: “Ngươi đang làm gì, Fujitani Hana?”
Ánh mắt thật đáng sợ.
Phảng phất về tới nàng cùng hắn lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, thật dọa người…… Xem ra lần này, chứng nhân bảo hộ kế hoạch gì đó, hẳn là hoàn toàn không diễn.
May mắn nàng cùng cái này trứng kho quan hệ không tốt, bằng không nàng hiện tại nhất định sẽ thực thương tâm. Fujitani Hana nghĩ thầm.
Amuro Tooru, không đúng, là Furuya Rei trong mắt, quốc gia ích lợi vĩnh viễn cao hơn hết thảy, hắn nhất định sẽ không bỏ qua cơ hội này.
Gin đại ca có bao nhiêu quan trọng, từ hệ thống phán định là có thể đã nhìn ra.
Cái này phá tổ chức, bên trong nơi nơi đều là nằm vùng! Chỉ cần Rum cùng Gin đại ca không có, một giây là có thể bị vai chính đoàn tiêu diệt! Thế giới lập tức là có thể tiến vào đại kết cục!
Nàng biết, nàng biết a, nhưng là nàng không cần!
“Ta sẽ không cho các ngươi mang đi hắn.” Fujitani Hana giơ tay lau một phen trên mặt nước mắt.
“Ngươi lại tiếp tục lãng phí thời gian đi xuống, hắn cũng chỉ sẽ mất máu quá nhiều mà chết. Hắn thương thế, ngươi cũng thấy rồi.”
Akai Shuichi cầm súng ngắm đi tới, thần sắc bình tĩnh: “Hơn nữa ngươi cũng quá ngây thơ rồi, chỉ bằng ngươi trong tay kia khẩu súng, lại có thể chống đỡ được ai đâu?”
Cùng Amuro Tooru khó hiểu cùng khiếp sợ bất đồng, Akai Shuichi như là đã sớm dự đoán được nàng cùng Gin đại ca quan hệ.
Fujitani Hana cái này hỏa tạch một chút, liền chạy trốn đi lên: “Ngươi cái đại ba ba còn có mặt mũi nói! Hắn thương thành cái dạng này còn không phải là ngươi đánh sao! A?”
“Hắn là tội phạm, Fujitani Hana.”
Akai Shuichi nhìn nàng, từng câu từng chữ mà nói: “Vì trảo hắn, chúng ta mang đến bao nhiêu người, hiện tại lại dư lại nhiều ít, ngươi như thế nào không xem hắn vừa mới giết bao nhiêu người! Trước kia lại giết bao nhiêu người!”
Fujitani Hana nắm chặt lòng bàn tay, liền hô hấp đều khó khăn lên.
Nàng biết, nàng biết a! Gin đại ca chính là cái người xấu a, nhưng là……
“Chính là ta không nghĩ hắn chết.” Fujitani Hana trước mắt lại mơ hồ lên, nàng hít hít cái mũi, nhịn xuống không khóc, “Ta sẽ không cho các ngươi mang đi hắn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan