128

32 4 0
                                    

Chương 128 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Fujitani Hana bị Gin xách vào phòng.

Vodka vừa thấy nhà mình đại ca này sắc mặt, cũng không dám nói chuyện, trực tiếp yên lặng hướng phòng ngoại đi đến……

Gin ánh mắt quá mức đáng sợ, nếu không phải biết hảo cảm độ như cũ có 89, Fujitani Hana thật sự cho rằng phải bị đại ca đánh tơi bời.

Gin trên mặt không có gì biểu tình, lạnh lùng mà nhìn nàng, rõ ràng là đang đợi nàng thành thật công đạo.

Fujitani Hana: “……”

“Đại ca đại ca! Ta cùng ngươi nói! Ở quầy bán quà vặt niết phương tiện phạm nhân tìm được lạp! Chính là trú ở sở cái kia đảo dân xuất thân tuần cảnh a kiện làm!”

Fujitani Hana ý đồ dùng tin tức tốt, tới sinh động một chút không khí: “Nghe nói chính là bởi vì nhiều năm ở trên đảo, nhìn đến đảo dân làm những cái đó sự, áp lực quá lớn……”

Nàng lời nói còn chưa nói xong, đã bị Gin một phen tạp trụ cằm —— kinh điển thẩm vấn tư thế.

Fujitani Hana nháy mắt ngoan ngoãn, vô phùng hoạt quỳ: “Đại ca thực xin lỗi! Đại ca ta sai rồi ta không nên ta cũng không dám nữa!”

“Biết sai, kia xem ra là cố ý.” Gin nhéo nàng gương mặt, kéo gần, “Ta có phải hay không đã cảnh cáo ngươi, không cần gây chuyện.”

Fujitani Hana lập tức ném nồi: “Rye! Là Rye! Là hắn một hai phải làm sự tình không liên quan chuyện của ta a đại ca!”

Gin cười lạnh: “Ngươi đại náo lễ mừng cũng là Rye bức ngươi? Ta nói không nghe, hắn nói ngươi nhưng thật ra nghe được thực.”

Fujitani Hana: “!”

Nguy!!!

Fujitani Hana hãn đều phải ra tới: “Không đúng không đúng, đều là bởi vì Rye hắn quá cùi bắp nha đại ca! Chính hắn lén lút ở thần trong xã mặt hỏi đông hỏi tây, bị trên đảo người theo dõi, làm hại nhiệm vụ thiếu chút nữa muốn ra vấn đề, ta này còn không đều là vì tổ chức sao đại ca!”

“Ta mới không phải vì hắn, ta là vì nhiệm vụ mới bất đắc dĩ đi hấp dẫn những người đó chú ý! Muốn trách thì trách Rye hắn quá cùi bắp! Hơn nữa ta liền nói hắn có vấn đề, còn lén lút tra án tử!”

Fujitani Hana ôm chặt Gin cánh tay, cong lên mắt hạnh, ngọt ngọt ngào ngào mà mở miệng nói: “Ta đương nhiên chỉ biết nghe đại ca một người nói lạp, ta phải làm đại ca vĩnh viễn tiểu phế vật ~”

Gin: “……”

Fujitani Hana tiếp thu đến ánh mắt, lập tức sửa miệng: “Sai rồi sai rồi, không phải tiểu phế vật! Là tiểu thiên tài!”

Gin: “……”

Trầm mặc đối diện sau một lúc lâu, Gin bỗng chốc nhắm mắt lại, từ xoang mũi trung phát ra một tiếng hừ lạnh: “Ngu xuẩn.”

Nói xong, Gin buông ra nàng, lập tức đi đến bên cửa sổ, điểm yên.

Nói liên miên khói trắng vừa mới dâng lên, đã bị ngoài cửa sổ gió biển thổi đến phiêu tán mở ra, huân nhưng thật ra không thế nào huân.

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ