Chương 53 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Fujitani Hana một giấc ngủ tỉnh, mở mắt ra phát hiện chính mình đang nằm ở trên giường, lọt vào trong tầm mắt chính là quen thuộc trần nhà.
Nàng thế nhưng hảo hảo mà ngủ ở nàng trong phòng.
…… Ân?
Nàng như thế nào trở về?
Từ từ? Nàng thế nhưng còn sống sao! Cái gì? Nàng thế nhưng không có bị Gin đại ca một thương đánh chết sao!
Fujitani Hana khiếp sợ.
Vân vân, ngày hôm qua sau lại đã xảy ra cái gì?
Fujitani Hana ngạc nhiên phát hiện, mặc kệ nàng nghĩ như thế nào, đều hồi tưởng không dậy nổi đêm qua kế tiếp.
Nàng cuối cùng ký ức chính là quỳ gối trên ghế chờ Gin đại ca xử lý, sau đó đầu óc liền vựng vựng hồ hồ lên…… Từ từ! Nàng này không phải là uống say đi!
Liền một ly ngọt ngào Banana Wine??? Này đều có thể say?
Hơn nữa này phát tác như thế nào còn có lùi lại???
Fujitani Hana thật sự hết chỗ nói rồi, Banana Wine mới nhiều ít độ a, uống lên thậm chí đều không có mùi rượu!
Nàng đây là cái gì quỷ dị thể chất a…… Ai hành đi, tốt xấu bởi vì uống say miễn cưỡng tránh được một kiếp.
Fujitani Hana ra khỏi phòng, phát hiện trong nhà không ai, lúc này mới hoảng hốt mà nhớ tới ngày hôm qua có nhắc tới, Gin đại ca cùng Saburo muốn đi Châu Âu phân bộ đi công tác sự.
Xem ra là đã xuất phát.
Fujitani Hana ngáp một cái, đi rửa mặt, nàng cảm giác nàng giống như hoàn toàn không có một chút say rượu bệnh trạng đâu, tinh thần siêu cấp hảo!
Chính là…… Nàng đêm qua mơ mơ màng màng mà giống như nằm mơ.
Mộng cái gì cũng nhớ không rõ, chỉ nhớ rõ bên tai giống như vẫn luôn mơ hồ vang thô nặng tiếng thở dốc, trầm thấp khàn khàn thanh tuyến mang theo từ tính, chỉ là hồi tưởng đều phảng phất có thể cảm giác được nóng rực hơi thở phun trên da nhiệt ý……
Hảo quỷ dị mộng a, hơn nữa giống như còn mộng thật lâu, tổng cảm giác cả đêm đều ở làm cái này mộng, như thế nào đều vẫn chưa tỉnh lại. Còn có điểm hít thở không thông, liền cùng bị người lặc ở trong ngực dường như.
Đây là say rượu sau cảm giác sao!
Fujitani Hana phía trước cũng không có say quá, cho nên vẫn là lần đầu tiên cảm nhận được loại này kỳ diệu phản ứng, hảo thần kỳ nga.
Duy nhất không thoải mái đại khái chính là tay, nàng giống như lại ngủ thời điểm áp đến gân, toàn bộ cánh tay đều hảo toan.
A còn có nàng cổ cũng không biết là cọ tới nơi nào, từ cổ đến xương quai xanh thượng đỏ một mảnh, có địa phương thậm chí trực tiếp cọ phá da…… Hảo gia hỏa, chẳng lẽ nàng còn uống say phát điên sao?
Uống say phát điên thời điểm, không cẩn thận đụng vào nơi nào sao?
Fujitani Hana nghi hoặc, còn cố ý cấp Gin đại ca đã phát điều tin tức, hỏi hắn ngày hôm qua nàng có hay không làm cái gì kỳ quái sự tình, kết quả Gin đại ca không lý nàng, cũng không biết có phải hay không bởi vì ở trên phi cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanficTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan