83

32 3 0
                                    

Chương 83 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

“Đi nơi nào?”

Fujitani Hana bị Scotch ánh mắt dọa đến, có điểm ngốc, bọn họ không phải ở tra án sao?

Cung lại mỹ giang cũng có chút ngốc, nhìn trước mặt tuổi trẻ nam nữ: “Các ngươi…… Chẳng lẽ cũng là nghe nói chân thần thận ngô nghe đồn, mới đến nơi này?”

Không nghĩ tới nàng thế nhưng sẽ chủ động nhắc tới chuyện này, Scotch bước chân một đốn, nhìn về phía nàng: “Cung lại tiểu thư vì cái gì sẽ như vậy cảm thấy đâu?”

Cung lại mỹ giang xoa xoa nước mắt, nói: “Bởi vì này phụ cận cũng chỉ có một ít khu nhà phố, lại đi phía trước chính là trường dã cùng đàn mã huyện biên giới tuyến, nơi đó trừ bỏ rừng cây cái gì đều không có, mà các ngươi lại thoạt nhìn không rất giống người địa phương……”

Fujitani Hana này liền không phục, mở miệng phản bác: “Rừng cây làm sao vậy? Chúng ta yêu đương sao, toản chính là rừng cây nhỏ!”

Scotch: “……”

Scotch bất đắc dĩ: “Hana……”

“Này, bộ dáng này sao.” Cung lại mỹ giang có điểm xấu hổ.

“Bất quá cung lại tiểu thư sẽ lúc này đột nhiên lại đây tế điện vị hôn phu, khẳng định cũng là vì cái kia chân thần thận ngô chết mà sống lại đồn đãi đi?”

Fujitani Hana chuyện vừa chuyển, nói: “Hiện tại trên mạng đều ở truyền, nói không chừng năm đó án kiện có ẩn tình, hung phạm có khác một thân gì đó đâu.”

Cung lại mỹ giang trầm mặc trong chốc lát, rũ xuống đôi mắt, lẳng lặng mà nói: “Nếu là như thế này, ta đây sẽ thân thủ giết bọn họ.”

Ân?

Fujitani Hana đột nhiên mắt hạnh trợn mắt, còn không có mở miệng, thủ đoạn lại lần nữa bị Scotch nắm chặt.

Fujitani Hana quay đầu nhìn về phía hắn, Scotch hơi hơi lắc đầu, nói: “Chúng ta đi thôi, đi rừng cây nhỏ.”

Fujitani Hana lúc này mới đột nhiên phục hồi tinh thần lại, minh bạch Scotch ý tứ.

Fujitani Hana mắt hạnh một loan, lập tức trán ra một cái cười tới, nhào qua đi ôm lấy Scotch cánh tay: “Đi thôi đi thôi, nhân gia đều chờ không kịp lạp ~”

Scotch: “……”

Scotch thân thể ngắn ngủi mà cứng đờ một cái chớp mắt, nhưng lại thực mau thả lỏng lại, mang theo nàng xuyên qua ngầm thông đạo, tiếp tục về phía trước đi đến.

Hai người phía sau, tóc đen nữ nhân rũ mắt nhìn trong chốc lát lay động ánh nến, bỗng nhiên ngẩng đầu, ánh mắt nặng nề mà nhìn về phía hai người bóng dáng.

………

Fujitani Hana thân mật mà ôm Scotch cánh tay, đi ra ngầm thông đạo sau, lại về phía trước đi rồi một đoạn đường, lúc này mới thật cẩn thận mà quay đầu lại nhìn nhìn.

Thấy phía sau không có một bóng người, không ai theo kịp, Fujitani Hana lúc này mới nhẹ nhàng thở ra: “Nguy hiểm thật, may mắn có ngươi giữ chặt ta, bằng không ta khả năng đương trường hô lên tới.”

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ