66

35 4 0
                                    

Chương 66 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

“!!!”

Nghe được Yotsuba Shie muốn kêu ra cái tên kia, Fujitani Hana quả thực trái tim sậu đình, vừa lăn vừa bò mà xông lên đi chính là hét lớn một tiếng ——

“Ai nha ai nha, để cho ta tới nhìn xem đây là cái nào soái ca nha, mông cũng thật kiều!”

Này thanh hô to kịp thời chặn lại ở Yotsuba Shie chưa xuất khẩu nói, cũng kinh sợ trang viên cửa mọi người.

Các lộ khách khứa: “?!”

Tuy nói sơn điền thái thái ngày thường tác phong, đại gia đã sớm quen thuộc, có tiền phú thái thái sao, thích soái ca cũng không phải cái gì kỳ quái sự tình, thậm chí nàng hiện tại phía sau còn đi theo một cái đâu…… Nhưng này có phải hay không cũng quá sinh mãnh một chút?

Tùy tiện đi ngang qua một cái soái ca, này liền đến gần thượng sao!

Di? Từ từ……

Đại gia dần dần phát hiện không đúng, vị này màu bạc tóc soái ca giống như…… Có điểm quen mắt?

Bốn phía tức khắc vang lên từng đợt khe khẽ nói nhỏ.

“Ai? Cái này đi ngang qua soái ca, như thế nào cùng Kurosawa Bigdog tiên sinh lớn lên giống nhau như đúc?”

“A! Này chẳng lẽ chính là phía trước nhắc tới quá Kurosawa tiên sinh huynh đệ? Vừa mới Yotsuba đại tiểu thư nói không phải nàng nhận thức cái kia, cho nên đây là……”

“Nguyên lai đây là cái kia không cử Kurosawa thật cẩu a! Cái kia tiểu đệ!”

“Oa a, Kurosawa Bigdog tiên sinh hiệu suất cũng quá cao đi! Phía trước mới vừa bị tắc danh thiếp, này nhanh như vậy liền đem nhà mình tiểu đệ gọi tới sao?”

“Di? Chẳng lẽ nói tiểu đệ không cử đã trị hết?”

Akai Shuichi: “……”

Đối thoại nội dung quá mức nhìn thấy ghê người, Akai Shuichi lựa chọn nhắm mắt lại.

Fujitani Hana: “???”

Các ngươi đang nói cái gì???

Fujitani Hana đồng tử động đất.

Không phải, các ngươi này nhóm người như thế nào một đám trí nhớ tốt như vậy a??? Kẻ có tiền như vậy nhàn sao? A? Ngươi quản nhân gia có phải hay không trị hết!

Còn có Gin đại ca vì cái gì lại ở chỗ này???

Fujitani Hana nước mắt đều phải ra tới, nhưng nàng vẫn là nỗ lực làm chính mình bình tĩnh.

Hướng chỗ tốt ngẫm lại, có lẽ Gin đại ca tuổi lớn nghễnh ngãng, không nghe thấy bọn họ lời nói đâu?

Sau đó nàng liền thấy Gin nhăn lại mi.

Fujitani Hana: “!”

Tốt, xem ra Gin đại ca lỗ tai còn khá tốt.

Bất quá không quan hệ! Nàng hiện tại chính là sơn điền phú bà!

Nàng mới không biết cái gì ba Na Na! Nàng chỉ là một cái thường thường vô kỳ, đùa giỡn đi ngang qua soái ca hoa tâm phú bà mà thôi! Gin đại ca nhất định không có nhận ra nàng!

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ