Chương 150 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Gin: “……”
Fujitani Hana kêu xong câu này, bế lên nàng bọc nhỏ, lộc cộc mà liền hướng nàng trước kia trụ phòng chạy.
Vừa vặn nàng phía trước quần áo đều ở, không cần sợ thân thể khôi phục lúc sau không quần áo xuyên!
Tuy rằng nàng hiện tại trong đầu nhan sắc không quá bình thường, nhưng là vừa lên tới liền quả bôn gì đó…… Fujitani Hana đỉnh đầu bốc khói.
Nói giỡn! Sao có thể làm ra loại sự tình này a!
Bất quá Gin đại ca dáng người cũng quá cay đi ô ô, này ai chịu nổi!
Nàng về sau chính là muốn đi cách vách hệ người! Trước tiên luyện tập một chút tổng có thể đi, đi……
Fujitani Hana nghĩ đến khảo thí sau khi chấm dứt, tâm tình bỗng nhiên liền có điểm hạ xuống…… Có điểm không nghĩ đi rồi làm sao bây giờ……
Đình đình đình! Như thế nào lại toát ra loại này ý tưởng! Không được không được! Nàng chính là chuyên nghiệp NPC sắm vai viên, chỉ là một cái chuyển chuyên nghiệp khảo thí, nàng liền có loại suy nghĩ này, về sau còn như thế nào công tác!
Lời nói là nói như vậy……
Hảo kỳ quái a, có điểm khổ sở. Trong lòng mao mao, không thoải mái.
【 [ Hệ thống ]: Hảo gia! Đột phát bệnh hiểm nghèo trạng thái đã giải trừ! 】
Theo hệ thống thanh âm rơi xuống, ngực bỗng nhiên truyền đến đau nhức, toàn bộ thân thể đều phảng phất bốc cháy lên giống nhau ——
Ai, tuy rằng nàng dược thực hảo sử, nhưng là cái này biến đại biến tiểu, mỗi lần quá trình đều đau quá nga…… Fujitani Hana yên lặng ôm chặt nàng thỏ con ôm gối.
Ân?
Fujitani Hana bỗng nhiên ngửi được ôm gối thượng truyền đến quen thuộc mùi hương, nàng mở to hai mắt, sửng sốt.
Đây là…… Nàng trước kia thường dùng quần áo mềm mại tề hương vị.
Cái gì nha! Này không phải mới vừa tẩy quá sao……
………
Trong phòng khách.
Gin vốn dĩ muốn phát hỏa, bị nàng đột nhiên tới như vậy một chút, tức khắc tạp trụ.
Gin nhắm mắt, hít sâu một hơi, giơ tay đè đè mi cốt. Nhưng là nhìn đến sáng ngời phòng khách, hắn trong lòng lại mạc danh trệ trệ.
Gin đi đến sô pha tổng ngồi vị trí ngồi hạ, gió đêm từ ban công mở ra cửa sổ trung thổi tới, bức màn hơi hơi phiêu động, trên ban công là nàng trước kia lăn lộn những cái đó hoa hoa thảo thảo.
Nguyên bản ở nàng đi rồi, chói mắt phong cảnh, bỗng nhiên liền trở nên thư thái lên. Rõ ràng nơi nơi đều không có biến hóa, lại phảng phất cùng hắn một người khi, hoàn toàn bất đồng.
Cửa phòng động tĩnh thanh truyền đến, Gin ngẩng đầu.
Nàng ăn mặc kia kiện dại dột không được con thỏ váy ngủ, đi ra, mở ra đèn. Theo nàng tới gần, ấm hoàng ánh đèn một đường sáng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanficTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan