Chương 24 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Fujitani Hana không biết lần này đột phát bệnh hiểm nghèo, lại là cái gì kỳ kỳ quái quái chứng bệnh.
Ở hệ thống thanh âm rơi xuống nháy mắt, nàng chỉ cảm thấy hai chân bỗng nhiên mềm nhũn, người liền ngã ở trên mặt đất. Cả người đều mềm mại đến sử không thượng sức lực, đầu óc hồ thành một mảnh, thậm chí liền trước mắt đều bắt đầu mơ hồ lên.
‘ Fujitani? ’
Nàng mơ hồ nghe thấy có người ở kêu nàng, Fujitani Hana gian nan mà thở hổn hển, chờ nàng ý thức được khi, đã một tay đem Scotch xả tiến vào.
Hô hấp càng thêm dồn dập lên, Fujitani Hana liền thanh âm đều phải phát không ra, mông lung trong tầm mắt chỉ nhìn đến thanh niên tóc đen trên mặt kinh ngạc biểu tình.
Đột nhiên không kịp phòng ngừa bị kéo vào tới Scotch ngắn ngủi mà ngốc một chút, còn không có phản ứng lại đây, liền cảm giác dưới chân dẫm tới rồi cái gì.
Hắn cúi đầu, phát hiện là một cái bị xoa nhăn váy đỏ, mặt trên còn lây dính tảng lớn thâm sắc vết bẩn.
—— là nàng vừa mới còn mặc ở trên người cái kia.
?!
Scotch cả người đều hoảng loạn lên, căn bản không dám nhìn tới nắm ở trên cổ tay hắn kia tiệt tiêm tay không cánh tay. Trong đầu loạn loạn, chỉ cảm thấy dán ở trên cổ tay hắn trơn trượt làn da đều năng đến lợi hại.
Nhưng là thực mau hắn liền ý thức được không đúng.
—— là thật sự ở nóng lên.
Scotch cả kinh, vội vàng cúi đầu đi xem nàng.
Fujitani Hana ngã trên mặt đất, màu trắng áo tắm dài hỗn độn mà đáp ở trên người, như là ở xuyên đến một nửa khi đột nhiên ngã xuống. Áo tắm dài bởi vì nàng giãy giụa động tác, rời rạc mở ra, lộ ra oánh bạch làn da thế nhưng nhìn so áo tắm dài còn muốn bạch thượng một ít.
Nhưng là Scotch đã hoàn toàn không có tâm tư chú ý này đó.
Trên mặt đất Fujitani Hana nửa hạp mắt, oánh nhuận gương mặt ửng đỏ một mảnh, môi đều bị nàng cắn ra vết máu. Đuôi mắt phiếm thủy quang, cũng không biết là hãn vẫn là nước mắt, rõ ràng là rất khó chịu bộ dáng.
Nghĩ đến nàng phía trước nói qua chính mình thân thể không tốt, Scotch sắc mặt tức khắc biến đổi: “Fujitani? Ngươi làm sao vậy, ngươi có khỏe không?”
“Ô……” Fujitani Hana muốn nói gì, nhưng thân thể chính là hoàn toàn không phối hợp, một chút sức lực đều sử không lên.
Bất quá ở đối phương tới gần nháy mắt, nguyên bản bị thiêu đến trệ sáp tư duy, nhưng thật ra rõ ràng một ít.
…… Đến chạy nhanh uống thuốc mới được!
Fujitani Hana cảm giác được Scotch đem nàng đỡ lên, một tay thế nàng hợp lại vạt áo, động tác ôn nhu dị thường, tựa hồ sợ sức lực lớn hơn một chút, liền sẽ đem nàng lộng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan