107

33 4 0
                                    

Chương 107 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Amuro Tooru hai mắt hơi mở: “Ngươi……”

Fujitani Hana: “Tuy rằng không có nhìn đến ngươi múa thoát y thực đáng tiếc, nhưng là ngươi hôm nay phục vụ, ta thực vừa lòng!”

Amuro Tooru: “……”

Amuro Tooru nhắm mắt: “Ngươi không bằng ngẫm lại, cái này tình huống, đợi chút ngươi muốn như thế nào từ hiện trường trốn đi tương đối hảo.”

Matsuda cùng Hagiwara có lẽ sẽ không hỏi nhiều, nhưng điều tra một khoa người lại đây, khẳng định không có khả năng không tra thân phận của nàng.

“Điều tra một khoa hẳn là có không ít người đều nhận thức ngươi đi?” Amuro Tooru, “Làm đại gia biết ngươi có cái bói toán sư tân kiêm chức, không quan hệ sao?”

Fujitani Hana: “!!!”

Đối nga! Hiện tại chết người, nàng khẳng định đến đi Sở Cảnh sát Đô thị làm ghi chép!

Hơn nữa nàng đến bây giờ còn không biết hệ thống rốt cuộc cấp bói toán sư ăn mày, giả thiết một cái cái gì thân phận! Còn sẽ muốn độc dược!

Này nghĩ như thế nào đều là nhân gian bốc hơi, như vậy làm cái này áo choàng không bao giờ muốn xuất hiện càng an toàn a…… Tựa như lúc trước ở chim hoàng yến phó bản Allie trực tiếp biến mất giống nhau.

Tuy rằng cuối cùng lại bị Tatsuya Inagawa bắt một hồi……

Fujitani Hana một bên nhìn Kudo Shinichi cùng Hattori Heiji trinh thám tú, một bên tự hỏi nổi lên nên như thế nào chạy trốn.

Ngươi hỏi nàng vì cái gì hiện tại không chạy?

Bởi vì nhiệm vụ chi nhánh còn không có xong đâu a! Nàng cũng biết hố cha, nhưng chính là đến chờ trinh thám kết thúc, phạm nhân vừa khóc nhị quỳ tam sám hối, án kiện chấm dứt nàng mới có thể đi nha!

“Ngươi thật sự không đi?” Amuro Tooru có chút kinh ngạc.

Fujitani Hana thở dài: “Ngươi không hiểu…… Ta chờ trinh thám kết thúc liền đi.”

Amuro Tooru nhăn lại mi, thấy nàng ánh mắt chuyên chú mà nhìn chằm chằm cái kia kêu Kudo Shinichi thiếu niên, đột nhiên nhớ tới nàng vẫn luôn ở tìm cái kia nam hài……

.

“Cái gì hung thủ? Các ngươi đang nói cái gì!”

Thêm đằng chính nhân cau mày hô, cả người có vẻ thực không kiên nhẫn: “Các ngươi như thế nào còn đang nói loại này lời nói? Ta phụ thân chính là chết vào đột nhiên phát tác trái tim tê mỏi, các ngươi một vừa hai phải đi.”

“Không, là độc sát.” Hattori Heiji cười đến thập phần tự tin, lộ ra một hàm răng trắng.

“Nhưng không phải không có phát hiện độc tố sao?” Bạch xuyên thông ngữ khí bình tĩnh mà mở miệng, “Không chỉ là hội trường, ngay cả xã trưởng trong cơ thể cũng không có phát hiện, không phải sao?”

“Xác thật không có.” Matsuda Jinpei gật đầu.

Bạch xuyên thông: “Kia vì cái gì……”

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ