Chương 132 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
New York đầu đường, mỗ hẻo lánh hẻm nhỏ nội ——
Đứng ở bóng ma chỗ lục mắt nam nhân, cao lớn thân hình mặc dù là ở nước Mỹ, cũng thập phần hiếm thấy.
Đặc biệt là kia một đầu màu bạc tóc dài, nói vậy đi đến nơi nào, đều sẽ dẫn tới người nhiều xem hai mắt. Chỉ là quanh thân khí tràng rất là dọa người, liền anh tuấn diện mạo đều bị che đi vài phần.
Lúc này, tóc bạc nam nhân một tay cắm ở áo gió trong túi, từ căng chặt cánh tay có thể thấy được, rõ ràng là nắm thứ gì. Một tay chính cầm điện thoại, đang nghe đối diện người ta nói cái gì.
—— “Đại ca, xác nhận qua. fbi này một năm tới cũng không có bắt quá cái gì quan trọng tội phạm, cũng không có đột nhiên xuất hiện cái gì nhân vật trọng yếu, hoặc là nhiều ra người nào.”
Vodka thanh âm tạm dừng một chút, có chút gian nan mà nói —— “Cũng không có phù hợp Na Na hình tượng người……”
Gin trên mặt thần sắc không có gì biến hóa, trầm mặc một lát, mở miệng nói: “Đã biết.”
Trong điện thoại Vodka có chút sốt ruột mà kêu lên —— “Có lẽ chỉ là bọn hắn tàng đến tương đối thâm, phía trước Akai Shuichi tới tổ chức nằm vùng thời điểm, chúng ta thám tử không cũng không phát hiện sao! Có lẽ……”
Lời nói còn chưa nói xong, điện thoại cũng đã bị cắt đứt.
Nghe được ống nghe truyền đến vội âm, Vodka thở dài, mặt ủ mày ê mà thu hồi di động.
Kỳ thật hắn cũng biết vừa mới kia lời nói chỉ là ở lừa mình dối người…… Nếu Na Na thật sự không chết, mà là bị fbi bắt, đối phương không có khả năng qua đã hơn một năm, một chút tiếng gió cũng chưa lộ ra tới.
Từ trực tiếp làm Akai Shuichi động thủ bắt giữ Gin đại ca chuyện này liền có thể nhìn ra, fbi thượng tầng vẫn là có chút chỉ vì cái trước mắt. Bọn họ đã tổn thất một người cường lực nằm vùng, dưới tình huống như vậy, bắt được Na Na lại không có bất luận cái gì hành động, này không hợp lý.
Bất quá vốn dĩ lần này tới nước Mỹ tra xét, liền không ôm quá lớn hy vọng……
Vodka ở trong lòng, hung hăng mà đem Akai Shuichi cái kia cẩu đồ vật mắng một đốn.
Lúc ấy đại ca nếu không phải muốn lưu lại cùng hắn cùng đi làm cái kia nhiệm vụ, liền sẽ không ngày hôm sau mới đi nước Mỹ, nói không chừng cùng ngày liền cùng Na Na cùng nhau đi rồi…… Ân?
Chờ một chút, kia như vậy không phải liền đại ca cũng cùng nhau không có sao…… Không đúng! Đại ca là người nào? Đại ca là vạn năng!
Có đại ca ở, chẳng sợ phi cơ muốn trụy, cũng có thể làm nó một lần nữa bay lên tới! Cho nên vẫn là Akai Shuichi sai!
Cùng tổ chức thám tử chắp đầu xong Vodka, căm giận mà trở về đi, chuẩn bị trở về tìm Gin cùng Vermouth, cấp nhiệm vụ hỗ trợ.
………
Cùng lúc đó, bên kia ——
Vermouth đang đứng ở đầu hẻm thông hướng đường cái mỗ tầm mắt góc chết, lẳng lặng chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan