49

48 5 0
                                    

Chương 49 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Thấy Fujitani Hana dừng lại bước chân, tựa hồ ở tự hỏi cái gì, Hagiwara Kenji quay đầu lại hỏi: “Làm sao vậy?”

Fujitani Hana vẻ mặt nghiêm lại, vài bước tiến lên, ngữ khí nghiêm túc mà nói: “Là cái dạng này, vừa mới ở trên lầu không phải có người nổ súng giết bắt cóc ta người kia sao? Ta muốn cử báo! Ta nhìn đến nổ súng người!”

“Cái gì?!”

Mọi người đều là cả kinh, nghe được lời này, ngay cả ở một bên dò hỏi giả bom thu về tình huống Mergure mười ba cũng buông điện thoại, đã đi tới: “Ngươi thật sự thấy được sao?”

“Đúng vậy, bất quá lúc ấy ta chỉ là tùy tiện ngẩng đầu hướng ngoài cửa sổ nhìn thoáng qua, thiên lại có điểm hắc, không quá xác định……”

Fujitani Hana lộ ra hồi tưởng biểu tình, bắt đầu bậy bạ: “Bất quá ta mơ hồ nhìn đến đối diện đại lâu thượng thổi qua một cái kim sắc đầu! Ta còn bị súng ngắm phản quang lóe một chút đôi mắt, cho nên hẳn là chính là người kia không sai! Phạm nhân là tóc vàng!”

Đừng hiểu lầm, nàng không phải muốn ném nồi cấp Amuro Tooru, nàng chỉ là nói cái tóc vàng sao, tóc vàng người nhiều đi.

Lại nói Amuro Tooru lại không có khả năng ở chỗ này, cũng ngại không đến hắn cái gì.

Nàng đều là vì lầm đạo cảnh sát, cho nên mới tuyển một cái tương đối dẫn người chú ý đặc thù. Không có biện pháp nha, thật sự là Gin đại ca diện mạo quá có đặc sắc!

Màu bạc tóc dài! Này ai gặp được không nhiều lắm xem hai mắt a?

Còn có kia khí tràng, ánh mắt kia, một đốn ít nhất cá mập tám người đều không ngừng! Cho nên nàng cần thiết đắc dụng một cái khác thấy được đặc thù tới dời đi đại gia tầm mắt, hơn nữa có đặc sắc nàng mới có thể ấn tượng khắc sâu, nói như vậy ra tới mới hợp lý!

Fujitani Hana cảm thấy nàng quả thực chính là cái tiểu thiên tài!

Tiểu thiên tài một bên nói, một bên còn ở đắc ý mà tưởng, Gin đại ca cũng không biết hiện tại có hay không đang xem nàng bên này động tĩnh, nhìn đến nàng như vậy trung tâm mà vì hắn giải vây, hảo cảm độ nhất định sẽ vèo vèo hướng lên trên trướng đi!

Fujitani Hana mỹ tư tư.

“Tốt, ta lập tức làm đại gia chú ý một chút!”

Date Wataru nháy mắt nghiêm túc sắc mặt, cầm lấy bộ đàm liên hệ đội viên: “Các ngươi ở điều tra thời điểm, có thể chú ý nhìn xem hiện trường hoặc là phụ cận, có hay không tóc vàng khả nghi nhân viên.”

—— “Thu được!”

Chỉ có Hagiwara Kenji trong lòng sinh ra vài phần chần chờ, bởi vì bom án sự, hắn cùng tiểu Furuya nói qua, mà tiểu Furuya hiện tại lại ở làm nằm vùng nhiệm vụ……

Hơn nữa vừa vặn Tatsuya Inagawa lại là phạm tội tổ chức người, lấy tiểu Furuya hiện tại thân phận, yêu cầu làm loại này nhiệm vụ khả năng tính giống như rất cao…… Không, nhất định là hắn nghĩ nhiều.

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ