166

15 2 0
                                    

Chương 166 Tấn Giang văn học thành ( tu )

Tác giả: Hương Dụ Viên

Gin nhắm mắt, hít sâu một hơi.

Cái này ngu xuẩn thật là, không có lúc nào là không ở khiêu chiến hắn nhẫn nại lực.

Fujitani Hana kêu xong câu này, vừa mới chuẩn bị đương trường biểu thị một cái bóp chặt heo heo vận mệnh sau cổ —— đã bị Gin xách sau cổ áo.

Fujitani Hana: “……”

Heo con · Fujitani Hana bị xách tới rồi hắn phía sau.

Sao lại thế này, vì cái gì cảm giác Gin đại ca tưởng cho nàng tới cái khóa hầu……

Gin ngăn trở đối diện thần sắc khác nhau đánh giá ánh mắt, ngữ khí lãnh đạm: “Chúng ta chỉ là đi ngang qua.”

“A, khụ khụ!” Mori Kogoro đột nhiên phục hồi tinh thần lại, tiến lên kiểm tra vũng máu trung thanh mộc ưu tử trạng thái.

Edogawa Conan nửa tháng mắt: “……”

Cái này ngữ khí, này miệng toàn nói phét thái quá lên tiếng…… Tưởng nhận không ra đều khó đi! Này cũng quá rõ ràng, Hana tỷ tỷ!

Hơn nữa nàng nói muốn ra cửa du lịch sự, vừa vặn tất cả đều đối thượng.

Cho nên bên người nàng người nam nhân này, quả nhiên là……

Edogawa Conan hô hấp trất một cái chớp mắt, ngẩng đầu đi nhìn lên, lại phát hiện nam nhân chỉ là thần sắc lãnh đạm mà che chở phía sau người, liền cùng không thấy được hắn giống nhau.

Hắn phía sau đi theo cùng đi đến Amuro Tooru, tựa hồ chỉ là tùy ý đánh giá liếc mắt một cái thân hình cao lớn nam nhân, liền thu hồi tầm mắt, trên mặt cũng nhìn không ra cái gì.

Hướng thỉ mão như cũ là híp mắt cười bộ dáng, thấu kính hơi hơi phản quang.

Fujitani Hana nhìn chằm chằm hắn vài mắt, tổng cảm giác Akai Shuichi ở đánh cái gì ý đồ xấu……

.

“Đã không khí.”

Kiểm tra xong Mori Kogoro đứng lên, sắc mặt nghiêm túc: “Nguyên nhân chết hẳn là chính là từ thang lầu thượng ngã xuống, dẫn tới xương cổ gãy xương.”

Nói thông tục điểm chính là, quăng ngã chặt đứt cổ.

Tê liệt ngã xuống trên mặt đất, run bần bật Jun Sagawa, nghe được thanh mộc ưu tử đã chết, tức khắc càng sợ hãi.

Fujitani Hana từ Gin phía sau, dò ra đầu: “Hắn là đệ nhất phát hiện người! Lúc ấy chúng ta đi đến thang lầu phụ cận, ta nhìn đến hắn đứng ở cửa thang lầu, sau đó liền nghe được tiếng thét chói tai.”

Jun Sagawa sắc mặt tái nhợt, liền thanh âm đều phát run: “Là, đúng vậy, bởi vì nghe được tiếng thét chói tai cùng có người lăn xuống động tĩnh, ta liền chạy đi lên, gần nhất liền nhìn đến thanh mộc tiểu thư……”

“Thì ra là thế.” Mori Kogoro sờ sờ râu, nói, “Cũng không biết thanh mộc tiểu thư ngã xuống thang lầu, là nhân vi, vẫn là ngoài ý muốn……”

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ