Chương 37 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
“Trả lời trước ta.”
Fujitani Hana cảm giác nắm lấy nàng cổ chân bàn tay độ ấm cơ hồ muốn bỏng rát nàng.
Gin thoạt nhìn như là đang đợi nàng trả lời, mày vẫn luôn gắt gao nhăn, hung ác trong ánh mắt mơ hồ lộ ra nhẫn nại.
Nhưng Fujitani Hana là thật sự không hiểu hắn vì cái gì muốn hỏi cái này a…… Hắn là đối chính mình bạo lực hành vi, không một chút tỉnh lại ý tứ sao…… Hơn nữa hiện tại đem nàng chân cũng trảo đến đau quá……
Fujitani Hana phịch một chút tưởng trở về trừu chân, lại trừu bất động, đành phải mở miệng nói: “Ta sợ đau sao, kia khẳng định sẽ khóc nha…… Ngươi ở bên ngoài tâm tình không tốt, cũng không thể trở về lấy ta phát giận a, ta mỗi ngày chịu thương chịu khó……”
Fujitani Hana càng nói thanh âm càng nhỏ, có điểm không dám đi xuống nói, bởi vì Gin biểu tình lại trở nên siêu cấp đáng sợ, chính là mắt thường có thể thấy được mà có thể cảm giác được hắn tức giận giá trị ở cọ cọ cọ hướng lên trên mạo.
Làm gì, muốn biến thân a?
Gin quả thực muốn chọc giận cười: “…… Xuẩn đã chết.”
Fujitani Hana: “???”
Có tật xấu?? Vì cái gì đột nhiên nhân thân công kích??? Đương nàng thật sự không có tính tình đúng không!
“Ngươi dựa vào cái gì mắng…… A?!”
Fujitani Hana lập tức nhảy dựng lên liền phải cùng hắn liều mạng, kết quả nàng còn không có động đâu, đã bị Gin một phen ấn ngã xuống trên sô pha.
Một chân cổ tay còn ở trong tay hắn nắm chặt…… Làm gì làm gì làm gì áp chân đâu?
“Ô.” Cảm giác bị thứ gì đụng phải một chút, Fujitani Hana rầm rì một tiếng, này cẩu nam nhân dùng thương chọc nơi nào đâu! Nàng một khác điều không bị chế trụ chân, phản xạ tính mà liền đạp đi ra ngoài.
Gin bị đá trung eo cũng không né, chỉ là nhắm mắt: “Thật là ngu xuẩn……”
Ngữ khí quả thực có điểm nghiến răng nghiến lợi hương vị, Fujitani Hana sợ tới mức muốn chạy, nhưng lại bị ấn đến không thể động đậy.
Này tư thế như vậy ái muội, Fujitani Hana lại có điểm kinh nghi bất định lên, có như vậy trong nháy mắt nàng đều suy nghĩ Gin có phải hay không muốn ngủ nàng……
Sau đó nàng đã bị cổ chân thượng truyền đến lực đạo đau đến phịch lên: “Đau đau đau đại ca! Chân muốn chặt đứt!”
Tóc bạc nam nhân cao lớn thân thể đem dưới thân người chắn đến kín mít, từ sau lưng xem, chỉ có thể nhìn đến ở không trung run rẩy một con tế bạch cổ chân lại là một chân đá vào nam nhân trên eo.
Tê đau quá! Này cẩu nam nhân sức lực cũng quá lớn!
Fujitani Hana đau đến ứa ra nước mắt hoa, chỉ cảm thấy xương cốt bị niết đến sinh đau…… Quả nhiên nàng liền nói ở cái này Tấn Giang khảo hạch trong thế giới sao có thể sẽ có loại chuyện này! Cẩu nam nhân quả nhiên vẫn là muốn đánh nàng! Lúc này là tưởng ngạnh sinh sinh đem nàng chân vặn gãy sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan