Chương 95 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
“…… Làm sao vậy?”
Đối mặt bạn tốt phức tạp ánh mắt, Amuro Tooru có điểm không hiểu ra sao.
Tổng cảm giác hiro ánh mắt quái quái, là chuyện như thế nào?
“Không có gì.” Morofushi Hiromitsu lắc lắc đầu.
Chỉ là vừa mới biết được tin tức quá mức lệnh người khiếp sợ, mà đề tài vai chính, thế nhưng giây tiếp theo liền xuất hiện ở trước mắt mà thôi.
Morofushi Hiromitsu có nghĩ thầm dặn dò hai câu, nhưng hiện tại hiển nhiên không phải thích hợp thời cơ.
Amuro Tooru đảo cũng không có đặc biệt để ý, hắn lấy ra mang đến quần áo: “Ngươi phía trước quần áo khẳng định không thể lại xuyên, ngươi trước thay, chờ trời tối, chúng ta lại tìm cơ hội rút lui, bên ngoài người đã an bài hảo.”
Morofushi Hiromitsu gật gật đầu: “Ta đã biết.”
Bởi vì hắn muốn thay quần áo, Fujitani Hana liền cùng Amuro Tooru cùng nhau ra phòng cho khách.
“Không nghĩ tới ngươi cũng là Scotch thanh mai trúc mã đâu.” Fujitani Hana mục mang ghét bỏ thượng hạ đánh giá liếc mắt một cái Amuro Tooru.
“Cũng?” Amuro Tooru nhạy bén mà bắt được trong lời nói trọng điểm.
“Hừ! Ta nói cho ngươi, ta chính là so ngươi trước tới! Scotch còn ở trường dã huyện thời điểm, ta liền nhận thức hắn!”
Fujitani Hana ôm cánh tay đắc ý mà nói, nói xong lại trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: “Còn có ngươi ngày hôm qua là chuyện như thế nào? Ngươi như thế nào như vậy đồ ăn a, liền cái Rye đều ngăn không được, may mắn có ta!”
Xú trứng kho còn muốn cùng nàng tranh sủng? Hắn liền lâu cũng chưa đi lên!
Amuro Tooru: “……”
Nàng cùng hiro nguyên lai là khi còn nhỏ liền nhận thức sao…… Khó trách hiro đối đãi nàng thái độ như vậy kỳ quái.
Amuro Tooru trầm mặc một chút, mở miệng nói: “Rye xác thật so với ta tưởng tượng còn muốn khó giải quyết.”
Thấy hắn sắc mặt có điểm quái, Fujitani Hana trong lòng căng thẳng: “Chẳng lẽ là xảy ra chuyện gì sao? Hiện tại tình huống thế nào?”
“Không có gì, Scotch sự đã đăng báo tổ chức, thi thể cũng xác nhận. Ta cùng Rye cũng đều thông qua phòng thẩm vấn phát hiện nói dối, hẳn là không có gì vấn đề.”
Amuro Tooru tự hỏi một lát, nói: “Nhưng là Rye phản ứng có chút kỳ quái.”
Fujitani Hana: “???”
Chờ một chút, những lời này tin tức lượng có phải hay không quá lớn một chút???
Fujitani Hana khiếp sợ: “Cái gì?! Các ngươi tiến phòng thẩm vấn? Còn có loại đồ vật này sao! Ta vì cái gì không có?”
“Cái gì?”
Amuro Tooru thoạt nhìn cũng có chút giật mình, hắn nhìn qua: “Thẩm vấn nói, hẳn là Gin phụ trách……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanficTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan