Chương 180 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Fujitani Hana: “!!!”
Phanh một tiếng, Fujitani Hana đỉnh đầu lại bốc khói.
Này sinh hoạt sau khi kết hôn thật là quá đến quá không biết xấu hổ, ô……
Fujitani Hana eo mềm một chút, ngoan ngoãn mà ôm Gin cánh tay, đi vào rừng cây.
Sấn phía trước người không chú ý, Fujitani Hana nhảy dựng lên liền ở hắn trên cằm hôn một cái, tiểu tiểu thanh mà nói: “Thích lão công.”
Đáng tiếc người ở đây quá nhiều, bằng không liền có thể ba ba.
Fujitani Hana lặng lẽ triều hắn làm cái >3< biểu tình.
Gin: “……”
Gin ghét bỏ mà chống lại cái trán của nàng đẩy ra, đại chưởng nhưng thật ra thực thành thật mà cầm tay nàng.
Ai hắc! Hôm nay cũng là ân ái một ngày!
Mọi người ở trong rừng đường nhỏ thượng đi tới, bốn phía đều là rừng cây, thoạt nhìn có chút âm trầm.
Nói như thế nào, liền rất phù hợp sát nhân ma lui tới cảnh tượng.
“Này phụ cận thật sự có cái gì căn cứ bí mật sao?” Sera Masumi tò mò mà nhìn về phía bốn phía.
“Hẳn là cái này phương hướng không sai……” Kudo Shinichi nhìn di động bản đồ chỉ thị phương hướng, nói.
Ủy thác người cổ hộ lâu tử thoạt nhìn thập phần lo âu, nắm chặt trong tay bao, nhìn về phía thái độ tương đối hiền lành Morofushi Hiromitsu, xác nhận nói: “Dư lại người kia, chính là cầm tù mỹ trí hương sát nhân ma sao?”
Morofushi Hiromitsu yên lặng nhìn nàng một cái, trấn an nói: “Còn không thể xác định. Bất quá yên tâm, cổ hộ tiểu thư, mặc kệ hôm nay tới chính là ai, chúng ta đều sẽ không làm trận này tự sát tập hội thành công.”
“Chính là, chính là ta xem cái này tự sát câu lạc bộ thiệp tốt đẹp trí hương xem qua cái kia, giống nhau như đúc! Quy tắc cũng giống nhau…… Mỹ trí hương tới nhất định là cái này!”
Cổ hộ lâu tử cũng không biết là tại thuyết phục người khác, vẫn là tại thuyết phục chính mình: “Dư lại người kia nhất định chính là can sự! Là cái đáng sợ sát nhân ma……”
Oa nga, thái độ này có thể hay không quá rõ ràng một chút đại tỷ!
Fujitani Hana tâm tình phức tạp, có thể là nàng thật sự cùng Gin đại ca đãi lâu lắm, nàng hiện tại ý tưởng chính là, vì cái gì không dứt khoát đem cái này ủy thác người đánh vựng tính?
Hảo đi, khả năng đánh vựng một lần cũng không có cái gì dùng, nàng lúc sau khả năng còn sẽ đổi cái địa phương tiếp tục nổi điên, vẫn là đến từ căn bản thượng giải quyết vấn đề……
Tỷ như trinh thám thế giới kinh điển kịch bản, cho dù trước tiên đoán trước đến phạm nhân sẽ hành hung, nhưng chính là không nói!
Nhất định phải ở cuối cùng thời điểm, phạm nhân sắp thành công động thủ khoảnh khắc, đột nhiên nhảy ra, trảo cá nhân tang cũng hoạch!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
Fiksi PenggemarTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan