Chương 17
Tác giả: Hương Dụ Viên
Fujitani Hana trợn tròn mắt hạnh, khiếp sợ mà nhìn cái này bị che miệng lại tiểu nam hài, không dám tin tưởng.
Mụ mụ, ta tìm được vai chính lạp!!!
“Cái gì Edogawa Conan?”
Kudo Shinichi lấy rớt nhà mình lão mẹ nó tay, mặt lộ vẻ nghi hoặc: “Ngươi…… Là ở kêu ta?”
Lấy rớt tay lúc sau, liền càng giống…… Nhưng lại giống như không phải hoàn toàn giống nhau.
Fujitani Hana chần chờ: “Ngươi không phải Edogawa Conan?”
Nam hài đôi tay gối lên sau đầu nói: “Ngươi nhận sai người, ta kêu Kudo Shinichi.”
Thiểu năng trí tuệ hệ thống thanh âm cũng vừa vặn vang lên.
【 [ Hệ thống ]: Hảo gia! Chủ tuyến cốt truyện nhân vật trọng yếu Kudo Shinichi tin tức giải khóa: Tinh thông trinh thám thiên tài học sinh tiểu học, cao trung khi sẽ trở thành danh trinh thám, được xưng là “Bình thành niên đại Holmes” “Nhật Bản cảnh sát chúa cứu thế”! 】
!!! Cái gì?!
Thế nhưng thật sự không phải sao!
Còn lại là một cái nhân vật trọng yếu! Này một đám danh hiệu cũng quá sắc bén đi!
“Kudo…… A, ngươi chẳng lẽ là!”
Bên cạnh Jun Sagawa bỗng nhiên hưng phấn mà nhìn về phía màu hạt dẻ tóc quăn đại mỹ nhân: “Ngươi là đại minh tinh đằng phong Yukiko tử?”
“A lạp, bị phát hiện sao.”
Một thân màu xanh lục váy liền áo lật phát mỹ nhân kéo thấp kính râm, cười chớp chớp mắt: “Bất quá hiện tại là Kudo Yukiko nga.”
Nói, Kudo Yukiko lại nhìn về phía Fujitani Hana, chắp tay trước ngực nói: “Ngượng ngùng, vừa mới Shin-chan thất lễ. Có thể phiền toái cho chúng ta mượn trốn một chút vũ sao?”
Thì ra là thế, xem ra này hai người chính là [ mỹ mạo nữ minh tinh ] cùng [ thiên tài học sinh tiểu học ]…… Là mẫu tử sao.
Bởi vì cốt truyện giết đột nhiên rơi xuống mưa to, ngoài phòng mấy người đều bị xối không ít.
Fujitani Hana có tâm hỏi lại vài câu Edogawa Conan sự, nhưng cũng không làm cho người vẫn luôn gặp mưa, tóm lại trước làm ba người vào nhà, đơn giản thuyết minh tình huống.
“Chính là như vậy, cho nên ta cũng không phải chủ nhà. Này tòa biệt thự không trí rất nhiều năm, điện thoại không, thông……”
Nói đến một nửa, Fujitani Hana bỗng nhiên ý thức được một sự kiện, mắt hạnh hơi mở, theo sau thực mau hoàn hồn, dường như không có việc gì mà tiếp tục nói: “Nếu không chờ vũ điểm nhỏ, các ngươi lại đi đi.”
Đáng tiếc đêm nay ai cũng đừng nghĩ đi lạc.
Fujitani Hana một cúi đầu, phát hiện cái kia kêu Kudo Shinichi nam hài chính trực thẳng mà nhìn chằm chằm nàng, dọa nàng nhảy dựng.
? Đứa nhỏ này xem nàng làm gì……
Bất quá oa nhi này cùng trên ảnh chụp vai chính lớn lên thật sự giống như a! Thấy thế nào đều không thể cùng vai chính một chút quan hệ đều không có đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan