67

43 2 0
                                    

Chương 67 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

“!!!”

Ở nhìn đến Gin cúi đầu nháy mắt, Vodka liền hoả tốc nhắm lại miệng, lập tức mắt nhìn thẳng khai nổi lên xe.

Ngốc tử mới tiếp tục hỏi đâu.

Mua thủy? Còn mua cái gì thủy!!!

Có đại ca ở, uy dược còn dùng thủy sao?

Vodka tà mị cười, trực tiếp đem chân ga dẫm rốt cuộc.

Na Na đều cùng đại ca ở bên nhau trụ đã lâu như vậy! Hiện tại chỉ là thân hai khẩu mà thôi, có cái gì hảo đại kinh tiểu quái.

Chính là Vodka hơi chút có điểm lo lắng, Na Na đều té xỉu, đại ca có phải hay không hẳn là nhiều vì Na Na suy xét một chút, trở về cũng đừng quá lăn lộn, vẫn là thân thể quan trọng a.

Ai, lại nói tiếp, Na Na cái này bệnh cũng không biết rốt cuộc là chuyện như thế nào, phát tác tần suất còn rất cao.

Hơn nữa bệnh trạng tất cả đều kỳ kỳ quái quái, không phải té xỉu, chính là chảy máu mũi, thậm chí có một lần hắn còn nhìn đến quá Na Na ở trộm ho ra máu tới…… Rốt cuộc là bệnh gì a, quái dọa người.

Vodka lái xe lại đi nổi lên thần.

………

Fujitani Hana đã hoàn toàn mất đi ý thức, tự nhiên vô pháp tự chủ nuốt.

Lưỡi căn bị ấn, đột nhiên thâm nhập dị vật cảm làm nàng phản xạ tính mà làm ra nuốt động tác, yết hầu lăn lộn, bao con nhộng theo yết hầu trượt đi xuống.

Mạnh mẽ nuốt không khoẻ cảm, làm nàng cho dù ở hôn mê trung, khóe mắt cũng tràn ra chút sinh lý tính nước mắt. Hàm răng theo bản năng mà muốn cắn đi xuống, lại bị nam nhân đại chưởng không nhẹ không nặng mà tạp trụ cằm.

Hàm hồ phát ra nức nở thanh, cũng thực mau bị cùng nhau nuốt vào.

Gần trong gang tấc hô hấp giao triền, làm Gin đè lại nàng cái gáy lực đạo lại tăng thêm vài phần, liếm cắn gian kích khởi một mảnh nhỏ vụn rùng mình.

Trong lòng ngực người không hề năng lực phản kháng, mềm mại mà ngã vào trong lòng ngực hắn, hắn dễ dàng mà liền có thể tách ra nàng khớp hàm, đem sở hữu nóng bỏng hơi thở toàn bộ uy tiến nàng trong miệng.

Kề sát thân thể, truyền đến trên người nàng mềm mại độ ấm. So đã từng trong mộng xúc cảm còn muốn dẫn người trầm mê, mềm mại ấm áp, muốn liền nàng hô hấp cũng toàn bộ cắn nuốt.

Ngực phập phồng biến mau, màu lục đậm trong mắt hiện lên nào đó khó có thể ức chế dục niệm.

Muốn cứ như vậy đem nàng từng điểm từng điểm mà xé nát……

Bàn tay dùng sức, Fujitani Hana đầu bị bắt không ngừng ngửa ra sau, tựa hồ là có chút không thở nổi, môi răng gian phát ra vài tiếng đứt quãng tàn âm.

Mặt sườn tóc bạc rơi rụng, che đậy nam nhân hung ác động tác.

An tĩnh bên trong xe, khí thanh dần dần trầm trọng, thỉnh thoảng tràn ra mỏng manh nức nở vừa mới vang lên đã bị cắn nuốt đến một chút không dư thừa.

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ