50

52 7 0
                                    

Chương 50 Tấn Giang văn học thành ( tu )

Tác giả: Hương Dụ Viên

“Lên xe.”

Gin một ánh mắt nhìn qua, Fujitani Hana lập tức liền túng túng trên mặt đất xe.

Nàng xác thật có thể giải thích, nhưng nàng lại cũng không giống như là một chút đều không chột dạ…… Rốt cuộc Hagiwara cảnh sát thật sự là quá soái! Nàng thật sự rất khó đứng vững a anh.

Muốn ngủ…… A không phải! Hiện tại không phải tưởng cái này thời điểm!

Fujitani Hana vội vàng đem đầu tìm được phía trước, mắt hạnh một loan, lộ ra khóe miệng ngọt ngào má lúm đồng tiền: “Cảm ơn đại ca tới cứu ta! Còn tới đón ta! Đại ca vất vả lạp! Đại ca siêu cấp soái! Vì đại ca si! Vì đại ca cuồng! Vì đại ca loảng xoảng loảng xoảng đâm đại tường!”

Gin: “……”

Gin giữa mày nhảy nhảy; “Câm miệng.”

“Úc, tốt sao.” Fujitani Hana ngoan ngoãn câm miệng.

Ở Gin nhìn qua khi, nàng lại lập tức treo cười ngọt ngào đi phía trước thấu.

Gần trong gang tấc trắng nõn khuôn mặt, ở đối mặt hắn khi vĩnh viễn mang theo cười, tổng làm người sinh ra điểm bạo ngược ý niệm, muốn nhìn một chút gương mặt này thượng cười rốt cuộc khi nào mới có thể biến mất.

Mang theo ướt át mềm ấm hô hấp phất quá bên cổ, Gin nặng nề mà nhìn chằm chằm nàng vài giây, thu hồi tầm mắt.

“Cút cho ta đi mặt sau ngồi xong.”

Fujitani Hana bị đè lại cái trán sau này đẩy một phen, nàng phịch một chút, sau đó ngạc nhiên phát hiện!

Nàng vừa mới bá bá bá như vậy một đại đoạn, Gin đại ca thế nhưng không có mắng nàng ngu xuẩn ai! Di?

Fujitani Hana chớp chớp mắt, thế nhưng quỷ dị mà cảm thấy Gin đại ca giống như tâm tình cũng không tệ lắm?

Fujitani Hana nghi hoặc một chút, theo sau chính là một trận mừng thầm. A ha! Xem ra đại ca không có nhìn đến ở bệnh viện phát sinh sự đâu!

Hảo gia!

Chỉ cần xóa kia một đoạn, kia nàng hành vi hôm nay, còn không được điên cuồng tăng lớn ca hảo cảm?

Nàng! Chính là vì đại ca đồng kỳ nhóm cùng đông đảo cảnh sát, mạo sinh mệnh nguy hiểm cho bọn hắn cung cấp phạm nhân tình báo đâu! Như thế nào đều xem như lần này sự kiện đại công thần đi!

Tiểu thiên tài hôm nay cũng ở kha học cầu sinh trên đường, đi tới một đi nhanh đâu!

Fujitani Hana mỹ tư tư.

Hơn nữa phía trước cái kia bom án phạm nhân vẫn luôn không bắt được, còn cấp Sở Cảnh sát Đô thị phát quá vẽ truyền thần, rõ ràng là muốn làm sự, còn sẽ uy hiếp công cộng an toàn, đại ca khẳng định đặc biệt phiền.

Hiện tại chẳng những phạm nhân bắt được, đại ca đồng kỳ nhóm còn đều bình an không có việc gì, khó trách đại ca tâm tình hảo!

Xem ra Hagiwara cảnh sát kia mấy cái đồng kỳ nhóm, ở Gin đại ca trong lòng địa vị rất cao nha…… A lại nói tiếp, đại ca kia bốn cái đồng kỳ, còn có cái kêu Morofushi Hiromitsu, nàng đến bây giờ còn không có gặp qua đâu.

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ