Chương 156 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Gin đại ca phòng bức màn, che quang hiệu quả quá hảo, Fujitani Hana cũng không biết hiện tại rốt cuộc vài giờ, nhìn dáng vẻ hẳn là còn không có hừng đông.
Hiện tại nàng rượu, đã hoàn toàn thanh tỉnh.
Say rượu lúc sau nửa đoạn trước cơ hồ không ký ức, nhưng là nửa đoạn sau có thể là bởi vì ở vào nửa thanh tỉnh trạng thái, cho nên còn mông lung nhớ rõ một ít.
Hiện tại hồi tưởng lên, quả thực chính là…… Tìm đường chết này hai chữ, cũng chưa biện pháp hình dung nàng kia một loạt lệnh người giận sôi thao tác.
Nàng! Thế nhưng chính đại quang minh mà chạy đến cả nước phát sóng trực tiếp trước màn ảnh! Còn ở cả nước người xem trước mắt bị đâm thủng dịch dung!
Fujitani Hana ngẫm lại đều cảm thấy nàng ở tìm đường chết.
Bất quá tổ chức không ai biết nàng sẽ dịch dung, quen thuộc nàng người cũng không nhiều lắm, hẳn là nhận không ra nàng đi…… Hơn nữa có Siêu đạo chích Kid ở hiện trường, đại gia hẳn là đều sẽ đem nàng hướng cơ đức người bên kia tưởng.
Nói đến cái này……
Mẹ nó hắc! Vũ! Mau! Đấu! Cũng dám cố ý chuốc say nàng!!!
Fujitani Hana tuy rằng không biết hắn là khi nào hạ tay, nhưng chỉ cần hơi chút tưởng tượng, là có thể phỏng đoán ra tới, khẳng định là hắn giở trò quỷ!
Hắn cái này thao tác, thiếu chút nữa hư đại sự!
Nếu là nàng bởi vì cái này bị tổ chức người hoài nghi thượng, nàng thật sự thành quỷ đều sẽ không bỏ qua hắn!
Còn có Gin đại ca thiếu chút nữa đã bị Amuro Tooru phát hiện! Thật là thiếu chút nữa! Nàng kiên định hồng phương lập trường, liền phải lọt vào hoài nghi!
May mắn cùng đại ca yêu đương vụng trộm cái này ý niệm, đã khắc tiến DNA, nàng say lúc sau còn có thể cấp Gin đại ca đánh yểm trợ……
Amuro Tooru bên kia cũng không biết có hay không bị Gin đại ca hoài nghi, bất quá đại ca lại không biết nàng kỳ thật cùng Amuro Tooru rất thục, nàng dễ dung, Amuro Tooru không phát hiện nàng là ai cũng thực hợp lý.
Hoặc là nàng có thể nói nàng là đi theo Conan đi.
Ai…… Dù sao đều là Siêu đạo chích Kid sai! Tốt nhất đừng làm nàng bắt được!
Bằng không……
Hừ, bất quá cuối cùng cũng coi như hắn có lương tâm, còn biết mang nàng cùng nhau đi, không liền như vậy đem nàng ném ở hiện trường. Ngã xuống thời điểm, miêu câu thằng đều phải chặt đứt, cũng không nghĩ tới muốn đem nàng cấp ném.
Vậy đánh hắn thời điểm, nhẹ điểm đánh hảo.
Bất quá hiện tại so với đánh người khác, Fujitani Hana cảm thấy nàng khả năng muốn trước hết nghĩ tưởng tượng, như thế nào tránh cho bị Gin đại ca đánh chết.
Đổi vị tự hỏi một chút, nếu nàng là Gin đại ca, nàng đều đến bị nàng đêm qua làm sự tức chết.
Ngẫm lại là thật sự nghĩ mà sợ, may mắn Gin đại ca nhìn đến phát sóng trực tiếp, tới tìm nàng, bằng không còn không biết sẽ thế nào đâu……
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanficTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan