12

65 3 0
                                    

Chương 12

Tác giả: Hương Dụ Viên

“Na Na, ngươi bả vai không có việc gì sao?”

3 giờ sáng nửa, mỗ chung cư trong phòng bếp, đối mặt Vodka quan tâm, Fujitani Hana tay cầm dao phay, mỉm cười so cái ok.

Đừng hỏi nàng vì cái gì mới bao xong miệng vết thương, cả người vây được thất điên bát đảo còn chủ động đưa ra hỗ trợ nấu cơm, hỏi chính là cẩu Tấn Giang ta liều mạng với ngươi!

Liền bởi vì không có giả thiết, cho nên nàng hiện tại không chỉ có là không hộ khẩu, còn không nhà để về, thậm chí toàn thân trên dưới thêm lên toàn bộ tài sản chỉ có 233 ngày nguyên cự khoản: )

Này kim ngạch nói không phải cố ý, nàng đều không tin!

Không có tiền không thân phận giấy chứng nhận, nàng chính là nghĩ ra đi tìm cái khách sạn trụ đều không được, đường đường hắc y tổ chức thành viên thế nhưng lưu lạc đến muốn đi ngủ đường cái này giống lời nói sao giống lời nói sao giống lời nói sao?

Đáng giận, cũng không biết này phá tổ chức khi nào phát tiền lương……

Fujitani Hana xắt rau, đem cái thớt gỗ gõ đến bang bang vang.

Đương nhiên trừ bỏ thật sự không chỗ ở ở ngoài, nàng cũng là nghĩ nhiều cùng đại ca bồi dưỡng bồi dưỡng cảm tình sao, kia khẳng định là ly đến gần điểm càng phương tiện…… Ai nha, phiền toái đã chết!

Chờ nàng có tiền, liền tìm cái sẽ nấu cơm soái ca!

Fujitani Hana không cao hứng mà dẩu miệng, vì đợi chút có thể cùng Gin đại ca đánh cái thương lượng, làm nàng bạch phiêu, a không phải bạch ngủ, cũng không phải, là ở nhờ mấy ngày, nàng chỉ có thể trước dùng mỹ thực tới trải chăn một chút.

Đến nỗi vì cái gì là nấu cơm, đương nhiên không phải bởi vì nàng chính mình đói, khụ hảo đi, nàng xác thật hảo đói, nhưng này không phải trọng điểm ——

“Na Na ngươi thật sự sẽ nấu cơm sao?”

Vodka có chút lo lắng mà thấu đi lên, không phải thực yên tâm bộ dáng: “Đại ca thực chọn, ta làm cơm đại ca trước nay đều không ăn.”

Đúng vậy, Vodka thế nhưng sẽ không nấu cơm!

Tuy rằng không phải hoàn toàn sẽ không, nhưng nhìn dáng vẻ hẳn là không thể ăn. Bọn họ giống nhau đều là ở bên ngoài ăn, hoặc là Saburo chạy chân mua.

Chân tướng, Saburo liền thật sự chỉ biết lái xe này một cái kỹ năng, nháy mắt cảm giác nàng ly đại ca thủ hạ số một tiểu đệ vị trí lại gần một bước đâu:d

【 [ Hệ thống ]: Nhưng hắn sẽ lái xe! 877 hào học viên ngươi……】

【[ Fujitani Hana ]: Ta cái gì ta, ta chẳng lẽ không thể lái xe sao? 】

【 [ Hệ thống ]: Căn cứ 877 hào học viên ở học viện thành tích ký lục, kỹ thuật lái xe này khoa ở bổn thế giới là khảo không đến bằng lái. 】

【[ Fujitani Hana ]: Ta chỉ nói ta có thể lái xe, lại chưa nói người bảo lãnh tồn tại. 】

【 [ Hệ thống ]:? 】

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ