Chương 103 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Fujitani Hana: “……”
Fujitani Hana: “!!!!!”
Matsuda Jinpei đến đây lúc nào???
A, đúng rồi! Vừa mới nói năm mộc cốc nghị viên đã trình diện! Kia phụ trách hộ tống cảnh sát nhóm khẳng định cũng đã trở lại……
A a a a a! Hắn từ nơi nào liền bắt đầu nghe xong a?!
Hagiwara cảnh sát sẽ không cũng đã ở hội trường đi…… Fujitani Hana khẩn trương mà ở bốn phía nhìn nhìn, không thấy được Hagiwara Kenji thân ảnh.
Giây tiếp theo, nàng tầm mắt đã bị chặn.
Matsuda Jinpei ngăn ở nàng trước người, hơi hơi cúi người: “Cảnh sát tiên sinh đang hỏi ngươi lời nói đâu, chảy nước dãi tiên nữ tiểu thư?”
Fujitani Hana: “……”
Ngươi còn nói ngươi còn nói ngươi còn nói! Ta đều nhìn đến ngươi cười hỗn đản!
Đáng giận! Xú trứng kho như thế nào còn không trở lại a!
A Hắc! Mau tới hộ giá!!!
“Tránh ra.”
Fujitani Hana nhanh chóng khôi phục cao lãnh trạng thái, nâng nâng cằm: “Phàm nhân không xứng cùng tiên nữ nói chuyện!”
Thừa nhận là không có khả năng thừa nhận, đánh chết đều không thể thừa nhận!
Liền tính là cảnh sát, cũng không thể ở nàng không có bất luận cái gì hiềm nghi dưới tình huống, liền phải bái nàng khăn che mặt đi?
Matsuda Jinpei: “……”
“Hành, ta đây không nói lời nào.”
Matsuda Jinpei cười lạnh: “Thân phận giấy chứng nhận lấy ra tới, ta kiểm tra một chút.”
Fujitani Hana: “……” Cam!!!
Này chỉ quyển mao heo liền sẽ này nhất chiêu đúng không?!
Fujitani Hana vừa mới chuẩn bị tiếp tục dỗi trở về, thiểu năng trí tuệ hệ thống lại vào lúc này đột nhiên vang lên ——
【 [ Hệ thống ]: Hảo gia! Mấu chốt cốt truyện đã kích phát, thỉnh học viên lập tức đi trước chỉ định địa điểm, cùng manh mối nhân vật gặp mặt! 】
Fujitani Hana: “!!!”
Mấu chốt cốt truyện!
Đáng giận! Không có thời gian ở chỗ này cùng Matsuda Jinpei háo trứ!
“A! Năm mộc cốc nghị viên ngài như thế nào tới?!”
Fujitani Hana bỗng nhiên mở to hai mắt, khiếp sợ mà nhìn Matsuda Jinpei phía sau, sấn mọi người theo bản năng đi nhìn lên, quay đầu liền chạy!
Matsuda Jinpei đầu chuyển tới một nửa, ý thức được không đúng, đột nhiên quay đầu lại, Fujitani Hana đã nhảy ra thật xa.
“Uy!” Matsuda Jinpei mày nhăn lại, nhấc chân liền đuổi theo.
Kudo Shinichi: “……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanficTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan