8

61 5 0
                                    

Chương 8

Tác giả: Hương Dụ Viên

Hừ, ta tất không có khả năng bị sắc đẹp. Dụ hoặc!

Fujitani Hana tâm tình không tồi mà hừ tình yêu mua bán, dựa theo hệ thống chỉ thị, hướng Tatsuya Inagawa thư phòng đi đến.

Này một đợt không những có thể xoát điểm tồn tại cảm, đề cao tồn tại suất, còn có thể vướng cái kia lòng dạ hiểm độc quái cùng Tatsuya Inagawa, cho nàng tìm sổ sách chế tạo thời cơ.

Chờ nàng tìm được sổ sách, ngày mai hướng đại ca giao nhiệm vụ thời điểm, lại đắn đo hảo thái độ, làm đại ca đầy đủ nhìn đến nàng ưu tú năng lực cùng thiện lương nội tâm —— hoàn mỹ!

Cảm giác chính mình ly chứng nhân bảo hộ kế hoạch lại gần một bước, Fujitani Hana mỹ tư tư.

Đến nỗi cái kia lòng dạ hiểm độc quái sẽ thế nào liền không liên quan chuyện của nàng, người nọ kỹ thuật diễn hảo thật sự đâu, khẳng định không đơn giản, việc này phỏng chừng cũng không thể đem hắn thế nào, có thể kéo trong chốc lát là trong chốc lát đi.

………

Một lát sau, thư phòng nội.

Fujitani Hana nhăn lại mi, kỳ thật ở nhìn đến thư phòng không ai thủ thời điểm, nàng liền có loại dự cảm bất hảo.

Quả nhiên, cái gì cũng chưa tìm được.

Bên này là dùng để cư trú thiên viện, cơ hồ không có Inagawa thành viên đi lại, chỉ là ngẫu nhiên đi ngang qua mấy cái người hầu bộ dáng người.

Cùng thức dinh thự, phòng nội trừ bỏ một ít cơ sở gia điện, liền điện tử thiết bị đều rất ít…… Nhưng nếu sở hữu sổ sách đều là giấy chất, kia này lượng cũng quá lớn, nói thật không quá khả năng.

Này một mảnh có thể tìm phòng, nàng đều đi tìm, cũng không có phát hiện cái gì đặc biệt địa phương.

Chẳng lẽ đồ vật không ở trong nhà?

Nhiều năm dự thi huấn luyện, làm nàng cảm thấy không nên. Rốt cuộc nàng vừa mới muốn tìm sổ sách, liền nhảy ra cái này chi nhánh, ám chỉ đến đã phi thường rõ ràng —— sổ sách liền ở Inagawa.

Bình tĩnh, muốn từ trinh thám truyện tranh góc độ tự hỏi vấn đề……

Fujitani Hana đi ra thư phòng, đánh giá nổi lên hành lang dài thượng phòng phân bố.

Nàng trụ phòng cho khách ở tận cùng bên trong góc, mà thư phòng bên phải chính là Tatsuya Inagawa phòng ngủ, bên kia còn lại là một gian phòng trống.

Di? Từ từ!

Fujitani Hana mắt hạnh bỗng chốc trợn mắt ——

Thư phòng cùng Tatsuya Inagawa phòng chi gian vách tường chỗ, bãi một chậu trúc diệp tạo cảnh. Dưới ánh trăng, trúc ảnh chiếu ở bạch tường phía trên, diệp thanh rào rạt, ý cảnh thực sự không tồi.

Nhưng nếu như đi rớt này bồn tạo cảnh liền sẽ phát hiện, này hai cái phòng chi gian khe hở lớn lên tương đương đột ngột, cùng mặt khác phòng so sánh với, khoảng cách rõ ràng không đúng.

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ