5

108 4 0
                                    

Chương 5

Tác giả: Hương Dụ Viên

gin, Gin.

Thế giới đệ nhất đại loại rượu mạnh, vô sắc trong suốt rượu nhìn như lạnh băng đạm mạc, hương vị lại tinh khiết và thơm mà nùng liệt.

Tên này cùng thân là nằm vùng công an đại ca nhiều xứng nha!

Chính là Gin đại ca thế nhưng là Nhật Bản công an, đây là Fujitani Hana không nghĩ tới, này diện mạo thấy thế nào đều có ngoại quốc huyết thống đi.

Muốn nàng lời nói, Gin đại ca hẳn là người Nga mới đúng. Ngươi tưởng tượng một chút, hắn một quyền đánh chết hùng hình ảnh có phải hay không một chút không khoẻ cảm đều không có?

Hơn nữa Vodka vẫn là Nga sản rượu mạnh, hắn thâm đến đại ca sủng tín, kia khẳng định là bởi vì quê nhà hương vị nha!

Fujitani Hana nhìn phía trước tóc bạc nam nhân cao lớn bóng dáng, đối chính mình phân tích thẳng gật đầu.

Bất quá truyện tranh sao, có cái gì đủ mọi màu sắc đôi mắt tóc đều bình thường, soái liền xong việc, còn quản cái gì hợp không hợp lý, tên thức dậy như vậy có logic đã rất khó được.

Gin kia xông thẳng trán đỗ hạt thông vị, quả thực cùng đại ca kia tiểu bạo tính tình giống nhau như đúc đâu.

A, kỳ thật nàng cũng không uống qua Gin, này đó đều là nàng vừa mới dùng di động tìm tòi thời điểm, ở một cái kêu hạnh bình định thực phòng blog thượng nhìn đến.

Nghe nói chủ tiệm con của hắn nghiên cứu phát minh một loại bỏ thêm Gin chuối bánh kem. Bourbon cùng Rum dùng để làm đồ ngọt còn rất thường thấy, dùng Gin vẫn là lần đầu tiên thấy, hảo thần kỳ.

Ngượng ngùng, thất thần.

Hiện tại, Fujitani Hana đang cùng Vodka đi theo Gin đại ca phía sau, đi làm nhiệm vụ.

Đương nhiên, nàng một cái tình báo nhân viên chủ yếu vẫn là phụ trách đánh cái phụ trợ, hỏi thăm hỏi thăm tình báo, tiếp cái đầu phóng cái phong gì đó.

Nhiệm vụ lần này tình báo, nàng vừa mới đã cho Gin, chính là nàng trong bao cái kia đồ cổ ổ đĩa từ. Từ hắn kiểm tra sau biểu tình tới xem, hẳn là đối nội dung rất vừa lòng.

Phía trước ở trên xe, đối mặt nàng nhiệt tình tiếp đón, Gin đại ca phản ứng lãnh đạm, chỉ là nhìn nàng một cái phun ra một câu: “Đồ vật cho ta.”

Ngữ khí rất là không kiên nhẫn, Fujitani Hana thậm chí còn từ hắn trong mắt nhìn ra một tia đối với rác rưởi khinh thường, thập phần sắc bén.

Kỳ thật cũng không phải nói đại ca lớn lên không soái, chủ yếu vẫn là này quá mức hung ác khí chất che giấu đối hắn tướng mạo lực chú ý. Có cái từ nói như thế nào tới, không nỡ nhìn thẳng?

A không đúng, là không thể nhìn thẳng! Tóm lại chính là như vậy cái ý tứ.

Nàng thích soái ca, nhưng nàng không thích hung.

Bất quá cũng có thể lý giải, thân là chính nghĩa cảnh sát nhân dân, Gin đối nàng một cái kẻ phạm tội hảo cảm độ khẳng định là phụ đến không thể lại phụ đi…… Ở trong mắt hắn, cái nào tội phạm không phải rác rưởi đâu.

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ