Chương 80 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
“!!!”
Fujitani Hana nhìn đến trường hợp này, lập tức chính là một cái chiến thuật tính lui về phía sau.
Làm gì làm gì làm gì! Cẩu nam nhân đã không từ thủ đoạn đến phải dùng sắc đẹp tới dụ hoặc nàng sao!
Tuy rằng pháo hoa ngày đó hắn kia cái gì rất nhiều lần, tới chứng minh hắn xác thật là cái có dục vọng bình thường nam nhân, nhưng là cũng không cần như vậy nóng bỏng đi! Như vậy nàng rất khó đứng vững a!
“……”
Gin ngẩng đầu, nhìn đến vào cửa người này phó xuẩn dạng, trầm mặc một chút.
“Lại phạm cái gì xuẩn.” Gin nhíu mày.
Tốt, Fujitani Hana phi thường thói quen mà lại ở Gin trong mắt thấy được kia quen thuộc, xem thiểu năng trí tuệ ghét bỏ ánh mắt.
Fujitani Hana: “……”
Fujitani Hana cảm thấy nàng cần thiết vì chính mình biện giải vài câu: “Không phải nha, đại ca, đây là ta vấn đề sao? Ngươi cứ như vậy ở phòng công cộng khu vực tùy tiện cởi quần áo, chính là Saburo tới cũng sẽ dọa đến a!”
Gin: “……”
Gin nhắm mắt, lười đến cùng nàng vô nghĩa, cởi áo khoác, cầm lấy phòng chuẩn bị tốt khăn tắm cùng áo tắm, liền hướng sân ngoại đi đến.
Fujitani Hana mở to hai mắt, sửng sốt trong chốc lát mới ý thức được, Gin đây là muốn đi phao bên ngoài suối nước nóng!
Fujitani Hana: “?!”
Từ từ!
“Đại ca đại ca! Ngươi thương còn không có hảo, không thể phao suối nước nóng!”
Fujitani Hana nóng nảy, chạy chậm tiến lên liền ngăn ở hắn trước người: “Suối nước nóng lưu hàm lượng quá cao, có kích thích tính, vi khuẩn còn nhiều! Thật vất vả mau hảo, miệng vết thương lại cảm nhiễm làm sao bây giờ!”
Gin nhìn nàng một cái, không lý nàng, trực tiếp vòng qua nàng liền tiếp tục hướng trong viện đi.
Fujitani Hana: “???”
Nàng thật là phục cái này cẩu nam nhân, hắn kia chính là súng thương a súng thương! Như vậy đại một cái huyết lỗ thủng, xử lý xong miệng vết thương ngày hôm sau liền tắm rửa liền tính, hiện tại còn tưởng phao suối nước nóng?
Hắn là thật sự không muốn sống, cũng không sợ đau a!
Fujitani Hana là thật sự không hiểu được, bức cách là có bao nhiêu quan trọng a! Nàng quả thực hết chỗ nói rồi.
Chỉ là như vậy một lát sau, cẩu nam nhân chân dài một mại cũng đã đi tới suối nước nóng bên cạnh.
Khả năng bởi vì hắn lần này bị thương là nàng tự mình xử lý, ngay lúc đó tình cảnh lại quá mức thảm thiết, cấp Fujitani Hana để lại không nhỏ bóng ma tâm lý, cho nên nàng luôn nghĩ chuyện này.
Này cũng mới qua hai ba thiên mà thôi, như vậy nghiêm trọng súng thương, không có khả năng liền tốt như vậy đi?
Fujitani Hana gấp đến độ không được, vội vàng lại chạy tiến sân, tiến lên một phen nhéo hắn cánh tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanficTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan