Chương 92 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Fujitani Hana lược hạ câu này, phẫn nộ mà cắt đứt điện thoại.
Amuro Tooru: “……”
Amuro Tooru yên lặng mà lấy rớt tai nghe, dẫm hạ chân ga.
Vì cái gì nàng luôn là có một ít kỳ kỳ quái quái uy hiếp phương thức…… Bất quá, số tiền lớn cầu tử gì đó, là trái pháp luật đi.
Ở đầu đường tùy tiện loạn dán tiểu quảng cáo cũng là trái pháp luật đâu……
Đã chịu tiêu ngôn tiêu ngữ ảnh hưởng, như thế khẩn trương thời khắc, Amuro Tooru thế nhưng bắt đầu phân thần tự hỏi nổi lên loại này tiểu quảng cáo đến tột cùng nên về nào một khoa quản.
Fujitani Hana bên kia quải xong điện thoại, liền tiếp tục chạy lên.
Tuy rằng thực cấp, nhưng còn hảo tình huống cũng không tính quá tao.
Nàng có át chủ bài ở trong tay, chẳng sợ cuối cùng vẫn là ngăn không được Rye, chỉ cần nàng có thể so sánh Rye trước một bước nhìn thấy Scotch, là có thể bảo đảm cứu hắn!
Bất quá thứ này sử dụng tới có điểm phiền toái, không đến cuối cùng thời điểm, nàng vẫn là không tính toán dùng.
Tìm được Scotch chuyện sau đó, đợi chút lại nói.
Hiện tại Fujitani Hana đang gặp phải một cái càng nghiêm túc vấn đề ——
Nàng thể lực thật sự là quá kém! Chỉ chạy trong chốc lát, cũng đã thở hồng hộc.
Fujitani Hana một bên thở hổn hển thở hổn hển mà chạy, vừa nghĩ chờ lần này sự tình kết thúc, nàng nhất định phải lập tức đem khen thưởng kia trương thể lực tạp cấp dùng!
Đúng lúc này, nàng bỗng nhiên nhìn đến phía trước cách đó không xa ven đường, ngừng một chiếc xe taxi, có cái người qua đường đang muốn lên xe ——
“Từ từ! Vị này soái ca ——!”
Fujitani Hana trước mắt sáng ngời, hô to hảo hán dừng bước, triều xe taxi vọt qua đi.
Muốn lên xe người qua đường hoảng sợ: “Như, như thế nào?”
Fujitani Hana há mồm liền tới, bay nhanh mà bá bá bá lên: “Là cái dạng này, vị này soái ca, ta không cẩn thận động thai khí, hài tử lập tức liền phải sinh! Hiện tại đến lập tức chạy đến bệnh viện! Một giây đều chờ không được ai da nha, đau quá đau quá, thật sự chờ không được! Thật sự thực xin lỗi, này chiếc xe có thể trước nhường cho ta sao?”
Người qua đường tiểu ca bị này liên tiếp nói đến sửng sốt sửng sốt, còn không có phản ứng lại đây, cái này bước đi như bay xinh đẹp tiểu cô nương cũng đã nhảy lên xe.
Ngay sau đó xe taxi ở trước mắt bay nhanh mà đi, chỉ dư người qua đường tiểu ca vẻ mặt mê mang mà đứng ở tại chỗ, vò đầu,
“Muốn sinh sao…… Này tiểu cô nương giống như không thế nào hiện hoài đâu.”
Mà thành công ngồi trên xe taxi Fujitani Hana, vội vàng mở miệng: “Sư phó! Đi Hoành Sơn lộ tam đinh mục mười bảy hào ly hộ công viên!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan