96

34 5 0
                                    

Chương 96 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Then cửa tay bỗng chốc bị người ninh động, truyền đến cách một tiếng vang nhỏ, ở hắc ám trong phòng có vẻ phá lệ kinh tủng.

Fujitani Hana: “?!”

Cái này điểm còn có ai ra tìm nàng…… Không đúng, trong nhà này cũng chỉ có nàng cùng Gin đại ca hai người a!!!

Fujitani Hana trái tim lại là một trận kinh hoàng.

Tuy rằng vừa mới ở cảnh trong mơ, bởi vì xuất hiện vi phạm quy định hành vi, trực tiếp đã bị cưỡng chế kết thúc, nhưng là……

Fujitani Hana ngón chân đều cuộn lên tới.

Trước người là lạnh lẽo mặt bàn, phía sau là nóng bỏng nhiệt độ cơ thể, cũng quá, quá kích thích đi……

A a a a a! Vừa mới cái kia cốt truyện phát triển cũng quá khó khăn đi! Hoàn toàn không có cho nàng thao tác không gian a! Cái loại này tình huống ai có thể giải được khóa???

Đánh lại đánh không lại, đẩy lại đẩy không khai……

Fujitani Hana tuy rằng thực khí báo hỏng một trương tạp, nhưng là hiện tại nghe được mở cửa thanh, nàng lại cả người đều căng thẳng.

Nàng biết vừa mới sự tình chỉ là phát sinh ở cảnh trong mơ, Gin đại ca cũng sẽ không biết nàng mơ thấy cái gì, nhưng là…… Chính là rất quái lạ a!

Có loại ngươi khẽ vuốt làm nhân gia mộng xuân, kết quả giây tiếp theo, mộng xuân nhân vật chính liền xuất hiện ở ngươi trước mắt xấu hổ cảm.

Đặc biệt là cẩu nam nhân vừa mới còn nói đối nàng trần trụi bộ dáng không có hứng thú!

Đáng giận a! Phía trước còn nói muốn ngủ nàng, ở suối nước nóng còn đối nàng như vậy như vậy…… Gin đại ca này dục vọng kết thúc đến cũng quá nhanh!

Dùng tay là đủ rồi sao! Quả nhiên là Tấn Giang hệ khảo hạch thế giới, nơi này nam nhân đều không được!!!

Tóm lại, liền tại đây ngắn ngủn trong nháy mắt, Fujitani Hana trong đầu toát ra vô số ý tưởng, dù sao nàng là sẽ không thừa nhận nàng bị vừa mới cái kia mộng làm đến ướt đẫm!

A a a đại ca thời gian này tới tìm nàng làm gì nha!

Fujitani Hana khẩn trương đến không được, theo bản năng liền muốn chạy.

Làm sao bây giờ làm sao bây giờ……

Tiếng bước chân vang lên, người tới đã vào phòng, Fujitani Hana kinh hoảng dưới, đối với hệ thống một tiếng hô to ——

………

Không lâu phía trước ——

Gin đột nhiên mở mắt ra, trong phòng vang lên lược hiện thô nặng tiếng hít thở.

Trên tủ đầu giường yên còn ở nói liên miên mà bay sương trắng, hắn nhắm mắt lại, giơ tay đè đè mi cốt.

Là bởi vì hai ngày này quá mệt mỏi? Không có khả năng.

Scotch, một con râu ria tiểu lão thử thôi.

Gin đứng dậy ra khỏi phòng.

Trong mộng là ngày hôm qua ở trong phòng tắm hình ảnh. Xác thật, lúc ấy hắn nhất muốn làm, chính là đem nàng hung hăng đè lại, làm nàng liền tiếng khóc đều phát không ra……

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ