102

29 4 0
                                    

Chương 102 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Fujitani Hana: “……”

Fujitani Hana: “!!!”

Fujitani Hana đồng tử động đất!

A a a a a như thế nào không riêng Matsuda Jinpei tới, Hagiwara cảnh sát cũng ở a!

Nếu có thể nói, Fujitani Hana vẫn là hy vọng cấp Hagiwara cảnh sát lưu lại một ấn tượng tốt, rốt cuộc Hagiwara cảnh sát là nàng thích nhất loại hình, người còn như vậy hảo……

Xong đời, hiện tại này phó quỷ mi quỷ mắt bói toán sư bộ dáng bị Hagiwara cảnh sát nhìn đến, tuyệt đối sẽ cảm thấy nàng khả nghi đi……

Nàng còn nói như vậy khả nghi tiên đoán……

Đặc biệt là ngày mai trong yến hội thật đúng là muốn xảy ra chuyện, đến lúc đó nàng khẳng định là hiềm nghi người chi nhất.

Liền tính cuối cùng không bắt được nàng nhược điểm…… Chờ một chút!

Fujitani Hana bỗng nhiên ý thức được một kiện chuyện trọng yếu phi thường! Đó chính là ——

Gin đại ca là Matsuda Jinpei cùng Hagiwara cảnh sát đồng kỳ a!

Hiện tại Saburo còn ở nơi này, Matsuda Jinpei bọn họ nếu là không cẩn thận kêu phá Gin đại ca thân phận làm sao bây giờ?! Kia Gin đại ca chẳng phải là muốn bại lộ!

Liền tính Matsuda Jinpei bọn họ phản ứng mau, lập tức ý thức được Gin đại ca tình cảnh, làm bộ không quen biết hắn, nhưng nhìn đến nàng cùng Gin đại ca nhận thức, kia nàng kẻ phạm tội thân phận liền bại lộ a!!!

Kia nàng về sau còn như thế nào ở Mihua hỗn!

Cho nên mặc kệ là nào một loại tình huống, nàng đều tuyệt đối không thể làm cho bọn họ thấy nàng cùng Gin đại ca rất quen thuộc!

Không xong! Vừa mới có phải hay không đối thượng tầm mắt?

Matsuda Jinpei bọn họ nhìn đến nàng sao?

Nàng mang khăn che mặt, cái này khoảng cách hẳn là nhìn không ra tới nàng là ai, nhưng là bọn họ khẳng định nghe nói tiên đoán sự, nàng nếu là hiện tại đi ra ngoài, bọn họ tuyệt đối sẽ qua tới tìm nàng hỏi chuyện đi!

Hana tiểu thiên tài, nguy!!!

Không được, nàng không thể đi ra ngoài!

Fujitani Hana bá một chút xoay người.

Vodka bị nàng lớn như vậy động tĩnh thao tác hoảng sợ, nghi hoặc mà nhìn về phía nàng: “Làm sao vậy, Na Na?”

“Khụ.” Fujitani Hana ho nhẹ một tiếng, bắt đầu tìm lấy cớ, “Là cái dạng này, Saburo. Ta đột nhiên nhớ tới còn có việc muốn cùng đại ca đơn độc nói, ngươi có thể đi ra ngoài một chút sao?”

“A?” Vodka sửng sốt một chút, theo sau thực mau phản ứng lại đây, lập tức đi ra ngoài, “Hảo hảo hảo! Các ngươi nói các ngươi nói! Ta đi ra ngoài nhìn xem hội trường cảnh vệ phân phối tình huống thế nào!”

Vodka lập tức lĩnh ngộ, Na Na đây là luyến tiếc đại ca, không nghĩ đi a!

Kia hắn còn không được chạy nhanh đem không gian để lại cho này hai người?

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ