Chương 124 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Fujitani Hana trợn tròn mắt hạnh, không thể tin tưởng mà nhìn Gin.
Tổn thọ! Gin đại ca thế nhưng còn sẽ hống người!!!
Ở nàng trong ấn tượng, Gin đại ca không phải mắng nàng "Ngu xuẩn" chính là "Phế vật", hoặc là chính là lấy thương chỉ vào nàng...... Thiệt hay giả?!
Gin buông ra tay, Fujitani Hana nhưng thật ra thấu lên rồi: "Đại ca ngươi thật là ở hống ta?"
Gin: "......"
Gin cảm giác giữa mày nhảy nhảy: "Câm miệng."
Fujitani Hana chớp chớp mắt, bỗng nhiên vui vẻ, xì một tiếng liền bật cười, nhẫn cười nhẫn đến bả vai đều run rẩy: "Đại ca ngươi đây là cái gì thập niên 80 nông thôn thổ vị tổng tài a ha ha ha!"
Gin giơ tay đè lại mi cốt, nhắm mắt. Đã quên cái này ngu xuẩn có bao nhiêu thích được một tấc lại muốn tiến một thước.
Cảm giác Gin giây tiếp theo liền phải rút súng, Fujitani Hana vội vàng nghẹn lại cười, không dám tiếp tục khoe khoang, nhưng vẫn là mở to một đôi mắt dùng sức nhìn chằm chằm hắn xem, tồn tại cảm không cần quá cường.
Gin: "......"
Gin hít sâu một hơi, không lý nàng: "Sherry theo như ngươi nói cái gì."
Một câu, Fujitani Hana tức khắc héo.
Không phải nàng không tín nhiệm Gin đại ca, chính là xem ở hảo cảm độ trị số phân thượng, nàng đối Gin đại ca, cũng sẽ so đối người khác nhiều vài phần tín nhiệm, nhưng là đi......
Gin đại ca là công an người, về dược sự nếu như bị bên kia biết, tổng cảm giác cũng không tốt lắm......
Nàng không biết tổ chức đến tột cùng ở nghiên cứu thứ gì, cũng không biết nàng rốt cuộc đến chính là bệnh gì, nhưng cái này dược là Miyano vợ chồng dùng để cứu nàng mệnh, điểm này nàng rất rõ ràng, nàng không nghĩ liên lụy ra quá nhiều phiền toái.
Cứ như vậy đem đột phát bệnh hiểm nghèo chỉ trở thành là một cái bình thường trạng thái xấu, dược coi như thành một cái bình thường đạo cụ không được sao? Nàng không nghĩ suy nghĩ những cái đó lung tung rối loạn đồ vật......
"Nàng hỏi sự tình cùng dược có quan hệ?" Gin hỏi.
Fujitani Hana: "?!"
"Ngươi biết là chuyện như thế nào, nhưng bởi vì không tín nhiệm nàng, cho nên chưa nói?"
Gin nhìn nàng biểu tình, híp híp mắt: "Dược sự tình, tổ chức cũng không biết?"
Fujitani Hana: "!!!"
Cứu mạng! Này đó cá nhân như thế nào một cái so một cái nhạy bén a! Các ngươi trinh thám thế giới người có độc đi! Đây là thuật đọc tâm sao? Tuyệt đối là thuật đọc tâm đi!
Fujitani Hana bị Gin đổ đến một câu cũng nói không nên lời, nàng tưởng cùng ngày thường giống nhau biên vài câu nói dối, lại cảm thấy căn bản lừa bất quá hắn.
Fujitani Hana mím môi, có điểm nhụt chí mà gục đầu xuống, trong giọng nói mang theo điểm tự sa ngã: "Ta không nghĩ nói."
Gin trầm mặc một chút, mở miệng: "Ngu xuẩn......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan