88

37 5 0
                                    

Chương 88 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

【 [ Hệ thống ]: Hảo gia! Morofushi Hiromitsu trước mặt hảo cảm độ vì 93! 】

Fujitani Hana: “!!!”

Vì cái gì lại trướng a!

“Không có việc gì đi, Hana? Muốn uống thuốc sao?” Scotch lo lắng hỏi.

Fujitani Hana ngơ ngẩn nhìn hắn, rơi vào trong rừng cây ánh mặt trời từ hắn sau lưng lộ ra tới, giống như là muốn ngưng kết giờ khắc này thời gian.

Fujitani Hana có trong nháy mắt hoảng hốt, ở chi nhánh qua lâu như vậy, hiện tại đột nhiên trở về, phía trước ký ức lại phảng phất là mông một tầng sa giống nhau, trở nên xa xôi lên.

Hiện thực thật cảm nảy lên tới, thật giống như là làm một giấc mộng.

“Ta không có việc gì, chính là hôn mê một chút, đã hảo.” Fujitani Hana lắc lắc đầu, theo hắn lực đạo đứng lên.

Ở tách ra trong khoảng thời gian này, Scotch hảo cảm độ thế nhưng lại trướng.

Khả năng có một bộ phận là gặp lại sau, ở ở chung trung trướng đi lên, nhưng là lúc trước hắn nhìn đến cái loại này hình ảnh, khẳng định để lại không nhỏ bóng ma tâm lý đi……

Lấy Scotch tính cách, làm không hảo còn sẽ trách cứ chính mình vì cái gì không có thể cứu nàng…… Hắn còn lại vừa vặn đã trải qua cha mẹ sự, như vậy đại biến cố, quả thực chính là dậu đổ bìm leo a!

Đừng nói biến u buồn, hắn còn có thể duy trì này phó ôn nhu chữa khỏi tính cách, đều là kỳ tích.

Nhưng là này hảo cảm độ có phải hay không cũng quá cao a…… Vượt qua 90, kia hẳn là thực thích đi……

Fujitani Hana có điểm hoảng, đây là mối tình đầu bạch nguyệt quang uy lực sao!

Nói câu không lương tâm nói, nàng kỳ thật không phải thực có thể lý giải, một cái khi còn nhỏ mối tình đầu, vì cái gì có thể thích lâu như vậy……

Nàng hoài nghi này có thể hay không đều là bởi vì, thế giới này thanh mai trúc mã đều có cái gì kỳ quái quang hoàn thêm thành.

Fujitani Hana thống khổ mặt nạ, bởi vì nàng cảm giác tiểu hoa nhân vật này, tuy rằng là cho Scotch trở thành chính nghĩa đồng bọn động cơ thêm một bút, nhưng thấy thế nào đều là đã chết càng thích hợp a! Cam!

Scotch thấy nàng vẫn luôn nhìn hắn không nói lời nào, ánh mắt chột dạ, trong lòng hơi đốn: “Làm sao vậy?”

Fujitani Hana muốn rối rắm đã chết, nàng do dự nửa ngày, cuối cùng vẫn là lắc đầu, nhìn về phía Yamamura Misao: “Ngượng ngùng, ngươi nhận sai người, ta không phải ngươi nói cái gì tiểu hoa.”

“Không phải sao……” Yamamura Misao sửng sốt, lại tỉ mỉ mà đánh giá nàng một chút, “Chính là, các ngươi liền tên đều giống nhau, đều kêu Hana……”

Trên mặt hắn là giấu không được thất vọng biểu tình.

Fujitani Hana quyết tâm, mở miệng nói: “Như vậy xảo sao? Nhưng là ta không nhớ rõ ta có ở trường dã huyện trụ quá……”

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ