158

27 1 0
                                    

Chương 158 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Không sai, Akai Shuichi chính là cố ý nói như vậy.

Tốt xấu cũng cùng nhau ở chung mấy năm, hắn quá rõ ràng nói cái gì, có thể làm nàng tạc mao.

Nàng ở nhìn thấy hắn lúc sau thái độ rõ ràng không đúng, nàng không phải sẽ vô duyên vô cớ nhằm vào người tính cách, đặc biệt là này phó dịch dung diện mạo, hẳn là vẫn là nàng thích loại hình.

Hơn nữa phía trước nàng đủ loại âm dương quái khí, ngấm ngầm hại người lời nói, hắn tưởng đoán không được đều khó.

Theo cái kia trinh thám tiểu quỷ nói, nàng ngày hôm qua khổ sở đến liền cơm cũng chưa ăn, hẳn là không phải làm bộ…… Cho nên nàng khẳng định không phải là ngay từ đầu liền biết bọn họ kế hoạch.

Bởi vì cảm thấy bị lừa, cho nên mới như vậy sinh khí sao.

Akai Shuichi thở dài, tuy rằng không biết đến tột cùng là nơi nào lộ ra sơ hở, nhưng nàng tựa hồ xác thật phát hiện thân phận của hắn.

“Kudo tiểu thư, muốn dùng loại này phương pháp khiến cho ta chú ý sao?” Thiển tóc nâu anh tuấn thanh niên cười tủm tỉm mà nói.

Fujitani Hana: “……”

Fujitani Hana: “???”

Fujitani Hana tức giận đến thiếu chút nữa không một đầu đụng phải đi, cấp cái này đầy miệng lời cợt nhả đại ba ba một cái đầu chùy!

Akai Shuichi nguyên lai là loại tính cách này sao???

Người này nhiều tầng da mặt lúc sau, liền mặt đều từ bỏ đúng không!

Fujitani Hana quả thực muốn chọc giận cười, nghị luận lời cợt nhả! Nàng ba Na Na lớn như vậy liền không có thua quá!

Nàng đảo muốn nhìn, cái này cẩu nam nhân có thể trang tới khi nào!

Fujitani Hana nhìn thẳng hắn một lát, đột nhiên mắt hạnh một loan, nở nụ cười: “Nguyên lai bị phát hiện sao? Ta đây cứ việc nói thẳng. Là cái dạng này, con người của ta liền thích bao dưỡng thanh thuần nam sinh viên.”

Fujitani Hana hơi mang ghét bỏ thượng hạ đánh giá hắn một chút: “Ngươi tuy rằng tuổi lớn điểm, còn tính miễn cưỡng có thể tiếp thu đi.”

Hướng thỉ mão: “……”

Fujitani Hana thấy hắn ngạnh trụ, tức khắc khoe khoang lên.

Trang! Ngươi lại trang!

Đúng lúc này, trước mặt vẫn luôn bảo trì ôn hòa gương mặt tươi cười nam nhân bỗng nhiên mở mắt ra, lạnh băng lục mắt nhìn chăm chú nàng, ánh mắt nhiếp người.

“Bao dưỡng thanh thuần nam sinh viên?” Hướng thỉ mão chợt biến thấp tiếng nói, cảm giác áp bách gia tăng mãnh liệt.

Fujitani Hana có điểm bị dọa tới rồi, theo bản năng liền tưởng lui về phía sau, lại phát hiện đã không địa phương thối lui.

Làm, làm gì nha! Không trang đúng không? Đôi mắt đều dám lộ ra tới…… Thế nhưng còn dọa nàng!

Fujitani Hana không chịu thua mà trừng hắn: “Không có biện pháp, con người của ta chính là không có đạo đức. Ngươi hung cái gì? Ta còn ghét bỏ ngươi tuổi đại đâu, ta cảnh cáo ngươi đừng……”

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ