122

39 3 0
                                    

Chương 122 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

“!!!”

Khả năng thật sự là không có biện pháp tưởng tượng cao lãnh tóc bạc soái ca đi siêu thị niết mì ăn liền cảnh tượng, mọi người đều bị hung hăng động đất ở.

Sherry: “……”

Fujitani Hana: “Các ngươi xem! Hắn có phải hay không đặc biệt hư!”

Có người chần chờ mà mở miệng nói: “Hư xác thật là hư……”

Nhưng các nàng muốn hư nam nhân không phải loại này hư a?!

“Xác thật quá xấu rồi…… Tùy chỗ phun đàm cũng thật quá đáng đi!” Màu vàng tóc ngắn, mang mắt kính nữ sinh biểu tình phức tạp.

“Khó trách ngươi muốn chia tay.” Màu đen tóc dài nữ sinh cũng cảm thán nói.

Dư lại cái kia màu đen tóc ngắn mái bằng nữ sinh chụp nàng một chút: “Thọ mỹ ngươi cũng thật là, ngươi đều có vị hôn phu, cũng đừng đi theo chúng ta nháo lạp!”

“Vị hôn phu? Như vậy xảo sao, kỳ thật ta cũng lập tức muốn đính hôn đâu!” Fujitani Hana bắt lấy câu chuyện, thừa cơ gia nhập đề tài.

“Ai? Bộ dáng này sao! Chúc mừng!”

Vài người nữ sinh thực mau liền liêu đến lửa nóng, chỉ có Sherry lơ đãng mà ngẩng đầu nhìn thoáng qua nghỉ ngơi khu cửa.

………

Cùng lúc đó, nghỉ ngơi khu cửa ——

Vodka: “……”

Vodka: “!!!”

Na Na ——! Ngươi đang làm gì a Na Na! Ngươi mau đừng nói nữa a!!!

Vodka nhìn mắt Gin đại ca bóng dáng, không dám nói lời nào.

Bọn họ vốn dĩ chỉ là tới kêu lên Sherry, chuẩn bị đi ra cửa điều tra nhân ngư nghe đồn, ai biết sẽ nghe được Na Na ở chỗ này bố trí đại ca a!

Còn có cái gì bạn trai cũ! Còn đính hôn! Mau im miệng đi Na Na!

Vodka hãn đều ra tới…… Cái này gia quả nhiên vẫn là chỉ có thể dựa hắn!

Vodka hít sâu một hơi, tính toán cứu giúp một chút thử xem.

Vodka ho nhẹ một tiếng, mở miệng nói: “Đại ca, Na Na nàng đây là ghen tị a! Vì phòng ngừa mặt khác nữ sinh tiếp cận đại ca, quả thực là hao hết tâm tư đâu!”

Gin: “……”

Sau đó Vodka liền thu được một cái Gin xem thiểu năng trí tuệ ánh mắt.

Vodka:(

Gin dùng ánh mắt làm Vodka câm miệng sau, giương mắt cùng đối diện lục mắt nam nhân đối thượng tầm mắt.

Akai Shuichi đè xuống giơ lên khóe miệng, nếu không phải bận tâm nằm vùng thân phận, thật sự rất tưởng chế nhạo một câu “Thật không hổ là tổ chức thành viên, xác thật đủ hư”, ngay sau đó lại nghe được phòng nghỉ truyền đến đàm tiếu thanh.

—— “Tốt xấu, quá xấu rồi! Khó trách ngươi muốn chia tay!”

—— “Phía trước ta giống như có nhìn đến Fujitani tiểu thư cùng một cái màu đen tóc dài soái ca ở bên nhau, vị kia là ngươi hiện tại bạn trai sao?”

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ