172

26 2 0
                                    

Chương 172 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

—— “Đại phúc lão sư, hôm nay chính là tân kịch quay chụp nhật tử, yêu cầu ta đi tiếp ngài tới phim trường sao?”

Trong điện thoại, truyền đến đoàn phim nhân viên công tác hữu hảo dò hỏi thanh.

“Không cần phiền toái, ta chính mình qua đi.” Vodka lễ phép cự tuyệt.

—— “A, tốt. Phim trường địa chỉ đã ở phía trước bưu kiện trung liên lạc quá ngài, nếu có cái gì vấn đề, có thể tùy thời gọi điện thoại cho ta.”

Lại hàn huyên vài câu, Vodka cúp điện thoại.

Hôm nay, là 《 a trận yêu Tsuyoshi 》 hệ liệt văn đệ nhất bộ, phim truyền hình bắt đầu quay nhật tử.

Thân là tác giả, Vodka bị mời đi phim trường thăm ban.

Đúng vậy không sai, chính là hắn phía trước ở trên mạng còn tiếp kia bộ, lấy đại ca cùng Na Na vì nguyên hình, sáng tác hệ liệt văn.

Phía trước phát biểu tân văn, ngoài ý muốn đại tuôn ra vòng, không riêng phát hành bản in lẻ, ra thật thể thư, thậm chí còn bán ra phim ảnh bản quyền.

Ít nhất trước mắt, Vodka có thể dựa viết thư nuôi sống chính mình.

Còn ở Tieba còn tiếp thời điểm, Vodka đổi quá vài lần võng danh, hiện tại, hắn cố định sử dụng bút danh là ——

【 đại phúc không khóc phải kiên cường 】

Đây là Vodka ở Gin đại ca cùng Na Na sau khi chết, sửa bút danh.

Hiện giờ, khoảng cách tổ chức bị tiêu diệt, đã qua đi một năm.

Đại ca cùng Na Na…… Cũng đã đi rồi đã hơn một năm.

Nhớ tới hai người, Vodka lại đỏ hốc mắt.

Năm đó, đại ca nói muốn nghỉ phép, rời đi mấy ngày khi, hắn liền mạc danh có dự cảm bất hảo.

Nhìn đại ca bóng dáng, tổng cảm giác cách hắn càng ngày càng xa……

Đặc biệt là hắn tựa hồ còn thấy được Na Na. Ở trong nháy mắt kia, hắn nghĩ thông suốt rất nhiều sự tình.

Vì cái gì ở Na Na sau khi chết liền lạnh băng đến không giống cá nhân đại ca, đột nhiên có hòa tan dấu hiệu.

Vì cái gì đại ca sẽ đột nhiên trở nên như vậy khác thường.

…… Đại ca hắn nơi nào là không thủ nam đức! Căn bản chính là nam đức thần a!!!

Nguyên lai…… Na Na cũng chưa chết ở kia tràng tai nạn trên không.

Vodka cắn đường từ trước đến nay là chuyên nghiệp, hắn cơ hồ là lập tức liền minh bạch, Gin đại ca vì cái gì gạt hắn Na Na không chết sự.

Vodka hoàn toàn không có một chút bị giấu giếm chua xót, ngược lại kích động đến thiếu chút nữa đương trường lệ nóng doanh tròng!

Như vậy thống hận phản đồ đại ca! Trước nay không buông tha bất luận cái gì một cái phản đồ đại ca! Từ trước đến nay cho rằng “Thà rằng sai sát, cũng không buông tha” đại ca!

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ