Chương 164 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Gin: “……”
Gin đè lại nàng lộn xộn tay: “Thứ gì.”
Cứng đờ không khí bị đánh vỡ, nam nhân trên mặt cuối cùng là có điểm biểu tình. Giống như là không khí lại lần nữa khôi phục lưu động giống nhau.
Fujitani Hana nhẹ nhàng thở ra, ngữ khí vui sướng mà nói: “Điện tử mõ nha! Hiện tại nhưng lưu hành, đại ca ngươi không nghe nói qua sao? Ta cảm thấy giống chúng ta loại này hỗn hắc, đặc biệt yêu cầu cái này! Làm xong nhiệm vụ liền gõ một gõ tích cóp công đức!”
Gin: “……”
Fujitani Hana cảm giác được Gin đại ca vô ngữ, nhưng không có trong mắt hắn nhìn đến quen thuộc ghét bỏ ánh mắt, chỉ là bên hông cánh tay buộc chặt, nàng lại bị ấn trở về trong lòng ngực hắn.
Fujitani Hana hoài nghi Gin đại ca phát hiện, nàng là ở cố ý hòa hoãn không khí.
Hảo đi, nàng cũng biết cùng Gin đại ca nói công đức gì đó, cái này đề tài thật sự thực âm phủ.
Nhưng là, liền, đồ cái cát lợi sao.
Hơn nữa Lỗ Tấn đã từng nói qua, không có sa điêu giải quyết không được vấn đề! Nếu có, vậy lại đến điểm sáp sáp!
Xem đại ca như vậy khổ sở, nàng cũng rất khó làm a…… Ai.
Fujitani Hana trong lòng lại ngứa, không thoải mái lên.
Nàng chỉ là phun cái huyết, Gin đại ca liền lớn như vậy phản ứng, nếu là nàng hoàn thành khảo hạch lúc sau đi rồi…… A a a không thể tưởng không thể tưởng! Tưởng tượng liền hảo khổ sở a!
Fujitani Hana oa ở trong lòng ngực hắn, đem mặt ở hắn trước ngực cọ cọ.
Đầu thu ban đêm nhiệt độ không khí có điểm lạnh, nhưng là Gin đại ca trong lòng ngực thực ấm.
Trong viện đen tuyền, duy nhất ánh trăng cũng bị hắn to rộng vai ngăn trở hơn phân nửa. Hắn rũ mắt chăm chú nhìn nàng, quang ảnh phác họa ra hắn thâm thúy mi cốt, lạnh lùng khuôn mặt phảng phất bị phân thành minh ám hai nửa.
Một nửa là lãnh khốc TopKiller, một nửa là nàng Gin đại ca.
Từ trước đến nay hờ hững màu lục đậm tròng mắt nhìn về phía nàng khi, sẽ trở nên chuyên chú mà cực nóng, phảng phất có cái gì lệnh nhân tâm kinh đồ vật ở an tĩnh mà thiêu đốt.
Nàng biết Gin đại ca là người xấu, này không có gì nhưng biện giải, chính là rất xấu, hắn căn bản sẽ không để ý người thường chết sống.
Tựa như vừa mới, hắn liền tính phát hiện khả năng phát sinh hung án, nếu không phải nàng, Gin đại ca quản đều sẽ không quản.
Nhưng nàng đối Gin đại ca, chính là có một loại mạc danh tín nhiệm, có loại tin tưởng hắn có thể giải quyết bất luận vấn đề gì cái loại này an tâm cảm.
Muốn hình dung nói, đại khái tựa như tín nhiệm Conan giống nhau.
Edogawa Conan là thế giới này vai chính, truyền thuyết nhị một chút chính là khí vận chi tử!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanficTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan