13

57 4 0
                                    

Chương 13

Tác giả: Hương Dụ Viên

Xạ kích sân huấn luyện, nàng bị Gin ấn ở đặt súng ống bàn điều khiển thượng, dùng thương chỉ vào, toàn thân trên dưới liền bọc một kiện màu đen áo gió.

Fujitani Hana: “……”

Fujitani Hana: “???”

Thương thuật khóa đảo cũng xác thật là thương thuật khóa, nhưng là không phải có chỗ nào không quá thích hợp? Xác định đây là Tấn Giang thương thuật khóa sao???

Giờ phút này, Fujitani Hana ghé vào lãnh ngạnh bàn điều khiển thượng, đồng tử một vạn cái động đất.

Tuy rằng xác thật là nàng hoàn toàn quên mất lục Tấn Giang còn tồn tại hồng khóa loại đồ vật này, nhưng vấn đề là…… Đây là có thể xuất hiện sao?? Nói tốt sẽ bị cử báo đến thế giới tỏa định đâu???

Còn có này thật là kỹ năng học tập tạp sao?

Này học chính là cái gì thương thuật?! [ tất ——] thương thuật sao???

【 [ Hệ thống ]: Hảo gia! [ hồng khóa chương ·*** thương thuật khóa ] cốt truyện đã mở ra! 】

【 [ Hệ thống ]: Thỉnh học viên bảo đảm cốt truyện màu xanh lục hài hòa, nỗ lực giải khóa chương! Trong quá trình xuất hiện không hợp quy hành vi, tắc lập tức kết thúc cốt truyện! Học viên cũng có thể lựa chọn tự hành rời khỏi, giải khóa thời gian càng dài, kỹ năng thuần thục độ gia tăng càng nhiều! Xông lên đi! 】

Fujitani Hana: “……”

Này đánh đầy dấu sao tiêu đề, có kia vị…… Đáng giận! Nàng liền biết không khả năng có bầu trời rớt kỹ năng loại chuyện tốt này!

Nhất làm giận chính là, tới cũng tới rồi, thế nhưng đều không cho phép nàng sảng một sảng! A không phải, là nghiêm khắc khiển trách loại này có nhan sắc không hài hòa hành vi!

Nàng một chút đều không thất vọng: (

【[ Fujitani Hana ]: Kia vì cái gì là Gin đại ca a…… Có thể hay không đổi cái soái ca? Ta không thích hung. 】

【 [ Hệ thống ]: Cảnh tượng cùng đối tượng sẽ căn cứ nhân vật thuộc tính, tùy cơ sinh thành! 】

Nói cách khác chỉ là bởi vì này vừa vặn là trương thương thuật tạp, mà Gin đại ca thương thuật lại tương đối ngưu bức, cho nên trùng hợp trừu trúng hắn…… Đáng giận a!

Fujitani Hana không thế nào cao hứng mà nhấp miệng, thật cũng không phải nàng ghét bỏ đại ca lớn lên không soái, Gin đại ca đặc biệt là dáng người vẫn là tương đương cấp lực, chủ yếu là hắn cái này cẩu tính tình đi, thật sự làm người rất tưởng đánh bạo đầu của hắn……

“Lại cuối cùng cảnh cáo ngươi một lần, không cần lãng phí ta thời gian.”

Cằm chỗ lực đạo buộc chặt, Fujitani Hana bị bắt lấy một cái biệt nữu tư thế nhìn thẳng cặp kia màu lục đậm đồng tử, Gin hơi hơi cúi người: “Bằng không, ngươi biết hậu quả.”

Theo hắn động tác, phía sau chảy xuống tóc bạc phảng phất đổ xuống thủy ngân. Đứng vững giữa lưng nòng súng chậm rãi thượng di, giống như là vì xác minh hắn vừa mới nói giống nhau, cực phú uy hiếp ý vị mà gợi lên một đoạn cổ áo.

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ