Chương 60 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Yotsuba lâu đài cổ trang viên nội nơi nào đó phòng tạp vật ——
“……”
Akai Shuichi nhìn trước mắt tóc bạc nam nhân dịch dung. Mặt. Cụ, lâm vào trầm mặc.
“Ai nha này không phải không có biện pháp sao! Ngươi cũng đừng như vậy chọn!” Fujitani Hana đem mặt nạ đưa cho hắn, “Như thế nào, chẳng lẽ ngươi còn chê chúng ta gia Gin đại ca lớn lên khó coi sao?”
Akai Shuichi: “……”
Akai Shuichi: “Vấn đề là, ta và ngươi thân cao kém quá nhiều, Yotsuba Shie ngày hôm qua mới vừa gặp qua ngươi, sẽ không nhanh như vậy quên…… Nghĩ như thế nào đều không thể trong một đêm trường cao đi?”
“Ngươi tưởng cái gì đâu?”
Fujitani Hana kỳ quái mà nhìn hắn: “Đương nhiên không có khả năng là Ergou bản nhân lạp, lớn lên giống có thể là ca ca! Shie cho Ergou sinh nhật yến thiệp mời, nhưng Ergou có việc không thể tới, cho nên thác chính mình đại ca tới đưa lên chúc phúc, nhiều hợp lý giả thiết nha!”
Akai Shuichi chỉ ra mấu chốt: “Ta đây cũng có thể trực tiếp tá rớt dịch dung, dùng ta chính mình mặt. Ngày hôm qua Yotsuba Shie cũng gặp qua ta, biết ta là ngươi bằng……”
Nói đến một nửa, Akai Shuichi bỗng nhiên ý thức được hắn giống như cho chính mình đào cái hố to.
Lúc ấy hắn ở Yotsuba Shie trước mặt, cố ý ám chỉ hắn cùng Kurosawa Ergou quan hệ ái muội, tuy rằng lúc sau đề tài bị tách ra, Yotsuba Shie giống như không tin, nhưng nếu hôm nay tới không phải Kurosawa Ergou, mà là hắn……
Xã chết liền biến thành hắn.
Sẽ bị Yotsuba Shie trực tiếp đuổi ra đi thôi…… Akai Shuichi trầm mặc.
Fujitani Hana nhưng thật ra không phát hiện vấn đề: “Kia cũng đúng nha.”
Akai Shuichi lại lần nữa lâm vào trầm tư.
Banana Wine nữ nhân này, hành vi luôn luôn vô pháp đoán trước, kế tiếp sẽ phát sinh cái gì đều khó mà nói. Hơn nữa Bourbon cũng ở, nam nhân kia luôn luôn cùng hắn bất hòa, ngửi được manh mối, cũng rất có khả năng sẽ làm sự.
Là dùng chính hắn mặt xã chết, vẫn là dùng Gin thể diện đối gió mạnh, kia quyết đoán ——
“Ta dịch dung.” Akai Shuichi bình tĩnh tiếp nhận mặt nạ.
Dù sao là Gin mặt, phát sinh chuyện gì đều cùng hắn không quan hệ: )
“Hảo gia! Ngươi vóc dáng cùng Gin đại ca không sai biệt lắm, mang lên khẳng định siêu cấp thích hợp!” Fujitani Hana có điểm tiểu hưng phấn.
Akai Shuichi vốn đang kỳ quái nàng ở hưng phấn cái gì, kết quả chờ hắn đi tạp vật giá mặt sau, thay chính hắn nguyên lai quần áo, đi ra khi, liền nhìn đến nàng trong tay cử một đôi hồ ly lỗ tai.
Akai Shuichi: “……”
Akai Shuichi: “Ngươi một vừa hai phải.”
“Mang sao mang sao mang sao ~ dù sao này lại không phải ngươi mặt, ngươi nhẫn một chút.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan