Chương 94 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
“Còn không đi?”
Gin trong giọng nói xuất hiện rõ ràng không kiên nhẫn, một cái mắt lạnh đảo qua tới, Fujitani Hana có điểm túng.
“Miêu ~”
Trong lòng ngực Scotch miêu miêu thoạt nhìn ngốc ngốc, tựa hồ hoàn toàn không làm minh bạch rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, toàn bộ miêu cương thành ngạnh bang bang một đoàn.
Đặc biệt là nhìn đến Gin, càng là cương đến vừa động cũng không dám động.
Fujitani Hana biết hiện tại nhất ngốc hẳn là chính là Scotch bản nhân, đụng tới như vậy không kha học sự tình, phỏng chừng đồng tử đều phải làm vỡ nát đi.
Bất quá không sao cả! Dù sao chờ hiệu quả đã đến giờ, hắn đều sẽ tưởng nằm mơ…… Hiện tại chủ yếu vấn đề là!
Nàng muốn đem này chỉ miêu miêu làm sao bây giờ a???
【[ Fujitani Hana ]: Biến miêu bản nhân ký ức sẽ có hợp lý giải thích, kia nếu là đại biến người sống hình ảnh bị những người khác nhìn đến đâu? 】
【 [ Hệ thống ]: Những người khác…… Sẽ hù chết? 】
Fujitani Hana: “???”
Ngươi còn tưởng rằng chính mình thực hài hước có phải hay không?
Nếu không phải hiện trường còn có nhiều người như vậy đứng, Fujitani Hana thật sự muốn một cái xem thường phiên đến bầu trời đi.
Này hợp lý sao? A???
Chỉ lo bản nhân, mặc kệ những người khác còn hành…… Kia nàng chính là tưởng ném cho người khác đều không được a! Muốn ra đại sự tình!
“Đại ca……” Fujitani Hana chỉ có thể đáng thương hề hề mà nhìn về phía Gin, “Miêu miêu đụng tới nổ mạnh, đã chịu kinh hách, còn rớt vào trong nước, không thể cứ như vậy đem nó vứt bỏ……”
Nhìn Gin nhăn đến càng ngày khẩn mày, Fujitani Hana thanh âm càng nói càng tiểu, càng nói càng nhược, đều có điểm không dám tiếp tục đi xuống nói.
Gin xem nàng bộ dáng này, thiếu chút nữa không khí cười: “Ngươi còn tưởng dưỡng miêu?”
Fujitani Hana: “……”
Ngẫm lại cũng biết Gin đại ca loại này tính tình, là không có khả năng đồng ý loại sự tình này, vẫn là ở trong nhà hắn……
“Không phải đại ca! Ta bảo đảm ngày mai liền đem miêu tiễn đi được chưa?” Fujitani Hana gắt gao đem miêu mặt ấn tiến trong lòng ngực, nhấc tay bảo đảm.
Gin sắc mặt tuyệt đối không tính là hảo, nhìn chằm chằm ánh mắt của nàng, làm nàng hoài nghi hắn có thể hay không giây tiếp theo liền trực tiếp cấp miêu miêu tới thượng một thương.
Fujitani Hana có chút khẩn trương, hộ hảo trong lòng ngực miêu.
Mà Amuro Tooru cùng Akai Shuichi còn lại là có chút không hiểu nàng hành vi, tại đây loại thời điểm, vì cái gì phải vì một con mèo chọc giận Gin?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan