Chương 171 ~ chính văn xong ~ có rút thăm trúng thưởng niết!
Tác giả: Hương Dụ Viên
Gin mở to mắt khi, phát hiện bốn phía một mảnh đen nhánh.
Không có một tia ánh sáng, có chỉ là vô biên vô hạn hắc ám, nơi nơi đều là phảng phất muốn cắn nuốt lý trí lạnh băng, âm u......
Giây tiếp theo, từ bốn phương tám hướng trào ra vô số máu tươi, hội tụ ở hắn dưới chân, muốn đem hắn nuốt hết.
Trước mắt một mảnh huyết hồng, thân thể hắn đang không ngừng trầm xuống, không thể động đậy, ý thức một chút rút ra --
"Đại ca đại ca đại ca ~"
Giống như đã từng quen biết kiều tiếu giọng nữ, chợt ở bên tai vang lên, ồn ào đến hắn sọ não đau, nhưng bốn phía hết thảy lại ở nháy mắt, sáng ngời ấm áp lên.
Gin mở mắt ra, nhìn đến ghé vào hắn trước ngực tóc đen nữ hài, ngẩn ra một chút.
Fujitani Hana mắt hạnh một loan, nắm lấy hắn bàn tay, cử cao, đem cánh tay nội sườn văn tự cho hắn xem.
Tầm mắt đảo qua cánh tay, Gin lại là ngẩn ra, còn không có tới kịp mở miệng, liền nghe được nàng ngọt ngào thanh âm truyền đến,
"Đại ca đại ca! Ngươi trước kia mỗi ngày buổi sáng ôm ta đều sẽ ngạnh! Như thế nào hiện tại mất trí nhớ đều sẽ không! Nói! Ngươi có phải hay không không yêu ta!"
Gin: "......"
Gin cái trán gân xanh hung hăng mà nhảy một chút.
Fujitani Hana: Ai hắc!
Da lần này thực vui vẻ!
Nàng chính là xem Gin đại ca vừa mới nhắm hai mắt, còn chau mày, vừa thấy giống như là làm ác mộng bộ dáng, cho nên mới hòa hoãn một chút không khí sao!
Fujitani Hana cười xong lại ôm lấy cổ hắn, hướng lên trên thấu: "Đại ca, ba ba >3<"
Gin: "......"
Ba ba ba ba ba!
Sự thật chứng minh, Gin đại ca khụ khụ, vẫn là rất lợi hại, tùy tiện hôn hai khẩu liền......
Ai, Gin đại ca thương khi nào khỏi hẳn nha! Hảo chờ không kịp nga.
Fujitani Hana ôm hắn cọ cọ, ở nàng chết phía trước, ít nhất cũng muốn ngủ một lần đi đáng giận!
.
Hiện tại, Gin đại ca ký ức biến mất bệnh trạng, vẫn là mỗi ngày tỉnh ngủ đều sẽ quên trước một ngày sự tình.
Fujitani Hana liền sẽ cho hắn giảng, bọn họ ở bên nhau mỗi một sự kiện.
Tuy rằng quên đi, mỗi ngày đều sẽ nghiêm trọng một chút.
Nhưng hắn cánh tay thượng về nàng văn tự, mỗi ngày đều sẽ nhiều thượng một chút!
Hôm nay cũng là giống nhau, ăn xong cơm sáng, Fujitani Hana lôi kéo Gin đi trong viện phơi nắng --
Thuận tiện dán dán! Chủ yếu là dán dán!
Không có biện pháp nha, nàng hiện tại thời gian chính là thực quý giá! Cho nên phải nắm chặt sở hữu thời gian dán dán!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanficTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan