21

60 2 0
                                    

Chương 21

Tác giả: Hương Dụ Viên

Khoảng cách có chút gần, Fujitani Hana đều nghe thấy được Matsuda Jinpei trên người cây thuốc lá khí vị, tẩm hơi lạnh hơi ẩm. Màu đen tóc mái hạ ánh mắt, mang theo mạc danh cảm giác áp bách.

Nói thế giới này soái ca như thế nào đều như vậy thích hút thuốc, một cái hai cái trên người đều có yên vị……

Fujitani Hana còn vi diệu mà đi rồi cái thần, nàng thật cẩn thận mà ngưỡng mặt xem hắn: “Làm sao vậy…… Cảnh sát tiên sinh?”

Matsuda Jinpei mày nhăn lại, giáo huấn lên: “Ta phía trước có phải hay không nói qua cho các ngươi ở phòng khách hảo hảo đợi? Ai cho các ngươi tiến vào? Biết nơi này là chỗ nào sao, liền dám tùy tiện chạy vào! Đương cảnh sát nói là gió bên tai phải không!”

Này bá bá bá liên tiếp chất vấn đem Fujitani Hana đều tạp ngốc, ánh mắt còn như vậy hung…… Hảo dọa người.

Fujitani Hana có điểm héo, nhỏ giọng nói thầm: “Ai nói ta không biết, vừa thấy đến là mật thất, chẳng phải sẽ biết là triều dã tường quá giấu ở chỗ này……”

“Biết phạm nhân ở chỗ này, ngươi còn hướng trong chạy? Đây là giết người phạm.” Matsuda Jinpei sắc mặt trầm đến lợi hại.

Fujitani Hana không phục, mắt hạnh trừng: “Ta biết nha, nhưng ngươi không phải ở bên trong sao, ta đây có cái gì sợ quá! Ngươi như vậy lợi hại, chẳng lẽ còn có thể đánh không lại cái kia nhược kê sao?”

Bọn họ nhiều người như vậy, chẳng lẽ còn quần ẩu bất quá một cái trong nhà ngồi xổm sao!

Matsuda Jinpei thân hình cứng đờ, tựa hồ bị ngạnh trụ: “Ngươi……”

Fujitani Hana: “Ngươi cái gì ngươi, còn không đều là bởi vì ngươi chạy vào sao!”

Sợ đầu người bị đoạt, nàng cũng chỉ hảo chạy nhanh chạy vào…… Nga đúng rồi! Nàng khen thưởng!

Fujitani Hana một phen đẩy ra ánh mắt nháy mắt trở nên cổ quái Matsuda Jinpei, vội vàng đi xem trên mặt đất triều dã tường quá, vừa lúc nhìn đến Kudo Shinichi cầm căn không biết từ nơi nào móc ra tới dây thừng, đang chuẩn bị trói người.

“Từ từ, phóng ta tới!”

Fujitani Hana hét lớn một tiếng, nhào qua đi bắt lấy dây thừng: “Ta tới ta tới ta tới, tiểu hài tử không cần làm loại này nguy hiểm sự tình.”

Nguy hiểm thật, thiếu chút nữa đã bị học sinh tiểu học nhặt của hời!

Kudo Shinichi bị nàng kêu đến hoảng sợ, nhưng vẫn là ngoan ngoãn đem dây thừng cho nàng.

Kudo Shinichi vừa mới ở một bên khẽ sờ ăn dưa, lúc này không có việc gì, lại trộm liếc mắt một cái Matsuda Jinpei.

Muốn phát hỏa giáo huấn người lại trên đường bị đổ trở về quyển mao cảnh sát, tựa hồ còn không có từ vừa mới kia một hồi tràn đầy lửa nóng tình yêu lời nói hoàn hồn, sắc mặt thập phần thú vị……

Kudo Shinichi ở trong lòng yên lặng cảm thán, Fujitani tỷ tỷ là thật sự lợi hại, loại này bị giáo huấn thời điểm, đều có thể những câu không rời Matsuda cảnh sát, này ai còn mắng đi xuống……

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ