30

59 4 0
                                    

Chương 30 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

“Là cái dạng này, kỳ thật ta yêu thầm Hagiwara cảnh sát thật lâu……”

Dù sao này soái ca cũng không quen biết nàng, lại còn có có khẩu trang chống đỡ mặt, Fujitani Hana biên khởi nói dối tới, kia kêu một cái lưu sướng tự nhiên, không hề áp lực tâm lý.

Cũng không biết vì cái gì ở nghe được nàng sau khi giải thích, tóc đen soái ca biểu tình trở nên kỳ quái một cái chớp mắt, tựa hồ có chút muốn nói lại thôi, nhưng thực mau lại khôi phục bình thường.

“Ta lập tức liền phải di dân ra ngoại quốc, về sau khả năng rốt cuộc không cơ hội nhìn thấy hắn, cho nên ta tưởng ở trước khi đi, lại trộm thấy hắn cuối cùng một……”

【 [ Hệ thống ]: Hảo gia! Chủ tuyến nhân vật trọng yếu Hagiwara Kenji tin tức giải khóa: Sở Cảnh sát Đô thị canh gác bộ cơ động đội nổ mạnh. Vật xử lý ban vương bài cảnh sát! Cùng Matsuda Jinpei, Morofushi Hiromitsu, Date Wataru… Tư tư…… Tư…… Kurosawa Jin, vì đồng kỳ cảnh giáo đồng học! Matsuda Jinpei từ nhỏ cùng nhau lớn lên bạn tốt! 】

【 [ Hệ thống ]: Tử vong nguyên nhân: Ở cát cương tam đinh mục phụ cận thiển giếng khu biệt thự hóa giải bom khi, tao phạm nhân điều khiển từ xa kíp nổ bom hi sinh vì nhiệm vụ! 】

Nói dối nói đến một nửa, hệ thống bỗng nhiên bá bá bá mà vang lên một trường xuyến đồ vật, dọa Fujitani Hana nhảy dựng, liền nói chuyện đều mắc kẹt.

Có tử vong nguyên nhân, có thể càng có nhằm vào mà nghĩ ra cứu vớt Hagiwara Kenji biện pháp, vốn là rất tốt sự, nhưng là Fujitani Hana hiện tại cũng không có tâm tình đi chú ý giải khóa nội dung.

Bởi vì, nàng ý thức được một kiện cực kỳ khủng bố sự tình ——

Hảo hảo, vì cái gì sẽ đột nhiên ở ngay lúc này nhảy Hagiwara Kenji tin tức?

Mơ hồ ý thức được cái gì, Fujitani Hana run rẩy nhìn về phía đứng ở nàng trước mặt, treo cười nhạt tóc đen soái ca.

【[ Fujitani Hana ]: Hắn, hắn chính là…… Hagiwara Kenji? 】

【 [ Hệ thống ]: Đúng vậy đâu! Hì hì! 】

Fujitani Hana: “……”

Fujitani Hana: “!!!”

A a a a a a a a a! Đây là Hagiwara Kenji ngươi không nói sớm!!!

Hi cái gì hi! Ta đều nghe được ngươi cười trộm đừng cho là ta không nghe thấy! Ngươi cố ý có phải hay không! Mỗi lần tin tức giải khóa đều như vậy vãn! Muốn ngươi có ích lợi gì!

Fujitani Hana quả thực da đầu tê dại, làm trò bản nhân mặt nói yêu thầm hắn, kết quả liền yêu thầm người trông như thế nào cũng không biết……

Có như vậy trong nháy mắt, Fujitani Hana thật sự tính toán móc ra trong bao thiểu năng trí tuệ chứng minh rồi.

“Nguyên lai là như thế này.”

Tóc đen soái ca, nga không đúng, là Hagiwara Kenji thanh âm truyền đến, thành công kêu trở về Fujitani Hana đã suốt đêm bỏ chạy đi hoả tinh hồn.

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ