100

40 4 0
                                    

Chương 100 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

“Cái gì?”

Vodka chấn kinh rồi, đương trường hô lên thanh: “Na Na, ngươi đã đoán được nhiệm vụ?!”

Gin nhíu mày, thần sắc nhiễm không kiên nhẫn, trực tiếp lấy quá điện thoại: “Ở đâu.”

Fujitani Hana: “……”

Fujitani Hana: “!!!”

Đột nhiên nghe được Gin quen thuộc lạnh băng thanh âm, Fujitani Hana lập tức da liền khẩn, nháy mắt đứng thẳng, trên quần áo lại là đinh linh leng keng vang lên một mảnh: “Đại, đại ca hảo!”

“Ở đâu.” Gin lại lặp lại một lần.

Cái này Fujitani Hana nơi nào còn dám da, thành thành thật thật mà đáp: “Thêm đằng thương xã tổng bộ đại lâu.”

“Đã biết.”

Gin ném xuống này một câu, lại lần nữa cắt đứt điện thoại.

Fujitani Hana: “……?”

Fujitani Hana có điểm mê mang, không minh bạch Gin đại ca này rốt cuộc là có ý tứ gì. Nhưng còn hảo thực mau, Vodka liền phát tới tin tức ——

【 Saburo: Na Na, đây là nhiệm vụ lần này tin tức, ngươi trước nhìn xem, ta cùng đại ca ở chúc mừng yến hội cùng ngày cũng sẽ qua đi. 】

—— chúc mừng yến hội.

Nhìn đến mấy chữ này, Fujitani Hana tức khắc yếu tố phát hiện!

Tổ chức nhiệm vụ sẽ không cũng cùng ngày mai, thêm đằng thương xã mười lăm đầy năm chúc mừng yến hội có quan hệ đi?!

Fujitani Hana vội vàng nhảy ra nhiệm vụ tin tức, nhanh chóng mà xem một lần.

…… Hảo gia hỏa, thật đúng là!

Ở chúc mừng yến hội cùng ngày, nghe nói ở đây khách khứa trung sẽ có người âm thầm tiến hành một hồi bí mật giao dịch, mà tổ chức nhiệm vụ, chính là cướp lấy trận này giao dịch vật phẩm.

Fujitani Hana xem như nhìn thấu, gần nhất nhảy ra chi nhánh phó bản, mười cái có chín cùng tổ chức nhiệm vụ có quan hệ!

Bất quá nếu là từ nhân vật thân phận đi lên suy xét, đảo cũng hợp lý. Nàng làm ra này đó áo choàng, kỳ thật đều là vì tiếp cận nhiệm vụ mục tiêu gì đó……

Fujitani Hana thu hồi di động, tổ chức nhiệm vụ, nàng chuẩn bị lúc sau lại nhìn kỹ. Hiện tại, nàng còn phải đi gặp cái kia cái gì thêm đằng thương xã xã trưởng đâu.

Ngẩng đầu nhìn đến chờ ở cách đó không xa Amuro Tooru, Fujitani Hana bước chân hơi đốn.

Nói như vậy, trừ bỏ yêu cầu động đao động thương ám sát nhiệm vụ bên ngoài, Gin đại ca chính là giao dịch tương quan nhiệm vụ làm nhiều nhất, thuyết minh hắn thâm đến tổ chức tín nhiệm.

Hôm nay trận này nhiệm vụ cũng là giống nhau, làm Gin đại ca tự mình tới làm, rất có khả năng là cơ mật trình độ so cao……

Tâm tư xoay chuyển, Fujitani Hana quyết định vẫn là không đem nhiệm vụ sự nói cho Amuro Tooru.

Đến nỗi Amuro Tooru vì cái gì sẽ cùng nàng xuất hiện ở chỗ này, Fujitani Hana suy nghĩ, nếu nàng nói bọn họ là tới cọ yến hội tiệc rượu, không biết Gin đại ca có thể hay không trực tiếp cho nàng một thương……

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ