90

31 5 0
                                    

Chương 90 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

“Rye tuyệt đối là nằm vùng! Nếu là cuối cùng Scotch không bắt được, tuyệt đối chính là Rye giở trò quỷ!”

Fujitani Hana cảm thấy nàng quả thực chính là cái tiểu thiên tài!

Những lời này, không riêng có thể ở nàng cứu đi Scotch lúc sau, đem kẻ phản bội nồi ném cấp Rye, thế nàng cùng Gin đại ca rửa sạch hiềm nghi, còn có thể hố Rye một phen!

Liền tính đối hắn tạo thành không được cái gì thực chất tính thương tổn, làm tổ chức đối hắn sinh ra một chút hoài nghi hẳn là vẫn là có thể. Lấy tổ chức đa nghi tính nết, hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ ảnh hưởng đến hắn về sau tấn chức chi lộ!

Rye tương lai chính là vai chính quan trọng nhất địch nhân chi nhất! Nàng hơi chút hố hắn một chút không quá phận đi?

Đây là hắn phải làm người xấu đại giới! Hừ.

“Ta muốn đi giám sát hắn!” Fujitani Hana nghĩa chính từ nghiêm.

“Này……” Vodka thấy nàng nói được chém đinh chặt sắt, chần chờ nói: “Kia Bourbon đâu?”

Fujitani Hana: “Bourbon không phải cùng Rye quan hệ không hảo sao, làm hắn cùng nhau nhìn Rye càng an toàn! Hơn nữa hai người kia còn có thể dò xét lẫn nhau, ai cũng đừng nghĩ giở trò quỷ!”

Chính yếu vẫn là Fujitani Hana kỳ thật cũng không phải đặc biệt tin tưởng Bourbon, cho nên muốn đem này hai cái manh mối trong thẻ xuất hiện khả nghi nhân vật, tất cả đều giám thị lên! Đỡ phải đến lúc đó ra cái gì chuyện xấu.

Nàng quyết định trước cùng Bourbon nói một chút, nếu hắn là thiệt tình muốn cứu người, kia bọn họ vừa vặn có thể hợp tác một chút. Nếu hắn không nghĩ cứu người……

Kia nàng liền dùng hắn fbi thân phận uy hiếp hắn hợp tác!

Ai hắc:d

Đến lúc đó làm Bourbon đi ngăn đón Rye, nàng đi tìm Scotch liền phương tiện nhiều! perfect!

Tiểu thiên tài mỹ tư tư mà nhìn về phía Gin: “Đại ca ngươi xem ta cái này kế hoạch có phải hay không thực hoàn mỹ? Bảo đảm Rye cái này nằm vùng đừng nghĩ trộm thả người!”

Gin nhìn nàng, trên mặt không có gì biểu tình: “Nhưng thật ra nhìn không ra tới ngươi như vậy hận Scotch.”

Fujitani Hana: “!”

Fujitani Hana nháy mắt yếu tố phát hiện, Gin đại ca đây là còn không có hoàn toàn tín nhiệm nàng sẽ cứu người đâu, khảo nghiệm nàng trung tâm thời khắc tới!

Fujitani Hana thẳng tắp đối thượng Gin tràn ngập cảm giác áp bách tầm mắt, ý có điều chỉ mà nói: “Ta vĩnh viễn đều sẽ không phản bội đại ca! Ta chỉ nghe đại ca nói! Ta làm hết thảy đều là vì đại ca!”

Oa a, Fujitani Hana quả thực muốn vì nàng tinh diệu nói thuật vỗ tay!

Quả nhiên, ở nàng nói xong câu đó lúc sau, Gin đại ca chỉ là lại nhìn chằm chằm nàng trong chốc lát, liền hừ lạnh một tiếng: “Tùy tiện ngươi.”

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ