Chương 168 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Gin đại ca bảo đảm quá sự, chưa từng có đã lừa gạt nàng.
Fujitani Hana rốt cuộc an tâm.
“Chúng ta đây hiện tại cùng đi tìm Miyano vợ chồng sao? Đại ca ngươi vội xong rồi sao?” Fujitani Hana hỏi.
“Ta đi xử lý Rum sự.” Gin nói, “Mậu lúa thật hi vẽ, là Miyano Akemi.”
Fujitani Hana: “……”
Fujitani Hana: “???”
Không hề dự triệu mà đột nhiên ném xuống như vậy một cái bom nổ dưới nước, Fujitani Hana đều bị tạc ngốc: “Cái, cái gì? Miyano Akemi?”
“Xuẩn đến không được văn tự trò chơi mà thôi.”
Gin cười lạnh một tiếng, khóe miệng mang lên vài tia trào phúng: “Liền như vậy treo tên này rêu rao khắp nơi, cũng không biết nên nói nàng gan lớn, vẫn là xuẩn.”
…… Văn tự trò chơi?
Fujitani Hana đầu tiên là mê mang một chút, theo sau hơi suy tư liền minh bạch là chuyện như thế nào.
Mậu lúa âm đọc là Moyina, biến hóa một chút La Mã âm trình tự, chính là Miyano, Miyano!
Đồng dạng, thật hi vẽ ( Makie ) trọng tổ sau chính là, minh mỹ ( Akemi )!
Fujitani Hana: “!!!”
Fujitani Hana trợn tròn mắt hạnh: “Đại ca ngươi ở nghe được tên này thời điểm, liền phát hiện sao!”
Khó trách lúc ấy, hắn sẽ nói dòng họ này thực hiếm thấy đâu! Nguyên lai từ tổ chức trốn chạy, mất tích Miyano Akemi, thế nhưng cùng Miyano vợ chồng ở bên nhau!
“Mau đi đi.” Gin thúc giục nói, “Cảnh sát cứu viện phi cơ trực thăng, sẽ lục tục đưa lữ khách rời đi. Ở kia phía trước, đem sự tình giải quyết.”
“Ân ân tốt!” Fujitani Hana vội vàng theo tiếng, xác thật yêu cầu nắm chặt thời gian, còn có án tử không phá đâu!
Căn cứ nàng kinh nghiệm, loại này bão tuyết sơn trang hình thức liên tục giết người án, khẳng định không có khả năng đơn giản như vậy liền kết thúc.
Ngẫm lại câu kia phó bản tóm tắt!
Phong đỏ cũ ảnh, địa ngục tái hiện —— cuối cùng cái này lữ quán tuyệt đối muốn cháy!
Có vai chính ở, khẳng định còn sẽ là cái loại này, ở cuối cùng một giây mới thành công chạy trốn gì đó cực hạn thao tác…… Như vậy tưởng tượng, thời gian xác thật man khẩn.
Chờ một chút, sẽ không có bom đi…… Bất quá lần này có Gin đại ca ở! Liền không có đại ca giải quyết không được vấn đề! Nói không chừng liền hỏa đều không cần trứ đâu?
Tóm lại xác thật đến nắm chặt thời gian, đi gặp một chút Miyano vợ chồng…… A, cái kia mang khẩu trang nữ tử là Miyano Akemi nói, xem ra ở lữ quán hẳn là các nàng mẹ con.
“Tốt, ta đây đi rồi, đại ca.” Fujitani Hana trước khi đi lại ôm lấy hắn, nhón chân ở hắn trên cằm, bẹp hôn một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan